ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ชมตัวอย่างหนังสั้น Frozen Fever สุขสันต์วันเกิดนะ อันนา

ชมตัวอย่างหนังสั้น Frozen Fever สุขสันต์วันเกิดนะ อันนา

Posted 02/03/2015 by mthai

หลังปล่อยภาพนิ่งมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ให้หายคิดถึง ครั้งนี้ ดิสนีย์ ได้ส่งตัวอย่างหนังสั้น Frozen Fever ภาคแยกจาก Frozen มาให้ชมกันแล้ว โดยเป็นเรื่องราวฉบับที่ต่อจากหนังยาว เมื่อราชินีเอลซ่าสามารถควบคุมพลังของเธอได้ และหวนกลับเมืองอีกครั้ง ความสงบสุขก็กลับคืนมา เอลซ่า จึงร่วมมือกับ คริสตอฟ และโอลาฟ จัดงานวันเกิดให้ อันนา น้องสาวสุดเลิฟ แต่จู่ๆ เอลซ่า กลับเป็นหวัดขึ้นมาซะได้ แถมอาการของเธอก็ดูจะพาเรื่องวุ่นๆ มาให้งานอีกต่างหาก

หนังสั้น Frozen Fever มีความยาวทั้งสิ้น 7 นาที โดยได้ผู้กำกับทีมเดิมจากหนังยาว ทั้ง คริส บัค และ เจนนิเฟอร์ ลี มาร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวสุดประทับใจอีกครั้ง และแฟนๆ ยังได้ฟังเพลงใหม่จาก โรเบิร์ต โลเปซ และ คริสเตน แอนเดอร์สัน โลเปซ ผู้แต่งเพลง Let It Go อีกด้วย

แฟนๆราชินีน้ำแข็งและผองเพื่อน เตรียมพบกับหนังสั้น Frozen Fever  ได้ในโรงภาพยนตร์ โดยฉายปะหัว Cinderella ภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดของ ดิสนีย์ ตั้งแต่วันที่ 12 มี.ค. นี้ เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เหตุผลสุดเลิศ ที่คุณไม่ควรพลาดชม The Riot Club
    ถ้าคุณเข้าสมาคมนี้ได้ ขอเชิญเถื่อน บ้า คลั่งกันให้สุดขีด กับ 10 หนุ่มแห่งภาพยนตร์ The Riot Club เดอะ ไรออทคลับ จาก โมโนฟิล์ม ที่จะทำให้คุณรู้ว่าสมาคมนี้ ทั้งหล่อ รวย มีระดับ มีจุดประสงค์เพื่อไม่ทำในสิ่งที่ไม่สนุก แต่ทำทุกอย่างเพื่อความสุขที่มากเกินพอ และอย่ามาหือกับพวกเรา และนีคือ 5 เหตุผลสุดเลิศ ที่จะยืนยันว่าทำไม คุณถึงห้ามพลาดหนังเรื่องนี้
  • ''ไอ้แมงมุม''ร่วมขบวนมาร์เวลโซนีตกลงจับมือเป็นพันธมิตร
    คอหนังซูเปอร์ฮีโร่สามารถกรี๊ดกันให้สุดเสียงได้แล้ว! โซนี พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ มาร์เวล สตูดิโอส์ ประกาศยืนยันการจับมือกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้ "สไปเดอร์แมน" สามารถเข้าร่วมอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ขณะที่ เควิน ฟายกี ประธานมาร์เวล สตูดิโอส์ ก็จะนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์หนังภาคต่อไปของซูเปอร์ฮีโร่จอมโหนใยอีกด้วย
  • คุณชายอดัม นำทีม 7 ผู้รอดตาย แถลงข่าวเตรียมรับมือ ผีห่าอโยธยา
    กำลังอยู่ในกระแสความสนใจของเหล่าคอหนังและสร้างความร้อนแรงอยู่ในสังคมโซเชี่ยลและสื่อออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ทันทีที่ตัวอย่าง ผีห่าอโยธยา ภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสยองขวัญเลือดสาดถูกปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วัน ด้วยไอเดียแนวคิดและวิช่วลทางด้านภาพที่ทั้งแปลก แหวก พร้อมแฝงด้วยจินตนาการอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน เมื่อโรคห่าที่เคยคร่าชีวิตผู้คนในอดีต ถูกนำมาผสมผสานกับรูปแบบการนำเสนอในแนวทางของภาพยนตร์ผีสยองขวัญ ภายใต้บรรยากาศย้อนยุคกลับไปในอดีต400 กว่าปี ในสมัยอโยธยา
  • ''ไต๋หยู่ถง''หลุด?!คอสเพลย์สยิว
    หวิวประจำเลยโดนจนได้! ไต๋ หยู่ถง ดารานางแบบสาวทรงสบึมส์แห่งดินแดนมังกร ถูกมือดีแฉคลิปหลุดสุดสยิวว่อนเน็ต พร้อมเอ่ยอ้างว่าเป็นตัวเธอที่แสดงเป็นนางเอกหนังเอ็กซ์ส่วนตัวในลีลาคอสเพลย์ เมื่อสวมชุดรัดรูปสีดำเป็นมันปลาบราวกับ นาตาชา โรมานอฟ หรือ แบล็ค วิโดว์ ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ดิ อเวนเจอร์ส ที่รับบทโดย สการ์เล็ตต์ โยฮันส์สัน ดาราสาวสุดเซ็กซี่ มาเล่นสยิวกับชายหนุ่มนิรนาม ทำเอาโลกออนไลน์ร้อนฉ่าไปตามระเบียบ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »