ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่พอใจหมีบุกแบ่งแต้มเซบีย่า

ซิเมโอเน่พอใจหมีบุกแบ่งแต้มเซบีย่า

Posted 03/03/2015 by siamsport

 

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือคนเก่ง แอต.มาดริด เผย "ตราหมี" และ เซบีย่า เล่นกันได้อย่างสนุก และชอบความทุ่มเทของนักเตะทั้ง 2 ทีม ในเกมที่เสมอกัน 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา รับพอใจแล้วแบ่งแต้มกลับถิ่นได้

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าตนรู้สึกพอใจที่ทีมได้ 1 คะแนน ในเกมลีกบุกเสมอ เซบีย่า 0-0 ที่สนาม ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวอาร์เจนไตน์ วัย 44 ปี กล่าวว่า "มันเป็น 1 แต้มที่ดีเมื่อเจอกับคู่แข่งโดยตรง ผมไม่ผิดหรอกเมื่อผมพูดว่า เซบีย่า อาจต่อสู้เพื่อไปแข่งขันในถ้วยยุโรป มันเป็นเกมที่ตื่นเต้นเร้าใจ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ 2 ทีมที่ทำงานหนัก ผมชอบความพยายามของผู้เล่นทั้ง 22 คนที่ลงเล่น"

ทั้งนี้ "ตราหมี" รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนน มี 54 แต้ม จาก 25 นัด ตามหลังทีมจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด ถึง 7 แต้ม และนำ บาเลนเซีย อันดับ 4 เพียง 1 คะแนน เท่านั้น โดยโปรแกรมนัดต่อไป เตรียมเปิดรัง บิเซนเต้ กัลเดรอน พบ "ไอ้ค้างคาว" วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่ชี้ตราหมีต้องการนักเตะอย่างตอร์เรส
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ชี้ต้นสังกัดต้องการนักเตะอย่าง เฟร์นานโด ตอร์เรส หลังทำผลงานได้ดีในฐานะตัวสำรองในเกมที่เจ๊า เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ บอกอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล แสดงให้เห็นถึงความกระตือรือร้นอย่างเต็มที่
  • อันเชไม่สนแฟนโห่เปลี่ยนอิสโก้ออก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่สนหากแฟนบอลไม่เข้าใจแท็กติกที่เปลี่ยน อิสโก้ กองกลางของทีม ในเกมเจ๊า บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ ยันตัดสินใจถูกแล้ว เนื่องจากต้องการให้ทีมสมดุลขึ้น พร้อมยัน "ราชันชุดขาว" ไม่มีปัญหาเรื่องความล้าแน่นอน
  • เอลเช่เต็มสูบหนีตาย!บุกซดบ้านเซลต้า
    เอลเช่ ทีมโซนท้ายตารางเตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกหวังเก็บชัยเพื่อทำอันดับ เกมเยือนถิ่น เซลต้า บีโก้ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันจันทร์ที่ 2 มี.ค. ศกนี้
  • ค้างคาวจ้องคว้าฟัลเกาช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีเผย บาเลนเซีย เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพแบบยืมตัวช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เหตุทำผลงานได้ไม่ดีนักกับ "เร้ด เดวิลส์" ในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »