ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาออสการ์ไหม?แข้งยูเครนดีดดิ้นตบตาเปา

เอาออสการ์ไหม?แข้งยูเครนดีดดิ้นตบตาเปา

Posted 04/03/2015 by siamsport

  

 

โอเล็กซานเดอร์ โนย็อก มิดฟิลด์ เมตาลูร์ก โดเน็ตส์ค ต้องอับอายขายหน้าเป็นการใหญ่ เมื่อพยายามดีดดิ้นอย่างเจ็บปวดเพื่อหวังให้ทีมได้ลูกฟรีคิก ในช่วงท้ายของเกมที่ต้นสังกัดของเขาเจ๊ากับ คาร์ปาตี้ ลวีฟ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กรรมการไม่ยอมหลงกล ทำเอาแข้งวัย 22 ปี ต้องรีบลุกขึ้นมาเล่นทันที

โอเล็กซานเดอร์ โนย็อก กองกลาง เมตาลูร์ก โดเน็ตส์ค สโมสรในศึก ยูเครเนียน พรีเมียร์ลีก หรือลีกสูงสุดของประเทศยูเครน พยายามตบตากรรมการอย่างเต็มที่ ด้วยการแกล้งทำเป็นว่าได้รับบาดเจ็บอย่างหนัก ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาเปิดบ้านเสมอกับ คาร์ปาตี้ ลวีฟ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา

หลังจากที่ เมตาลูร์ก นำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 2 พวกเขาก็ต้องมาเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในนาทีที่ 62 และโดนตีเสมอได้ในอีก 4 นาทีต่อมา ซึ่งเจ้าถิ่นต้องการได้ 3 แต้มในเกมนี้มาก หลังจากที่ก่อนหน้าเกมนี้พวกเขาหาชัยชนะในลีกไม่เจอมา 4 นัดติดแล้ว

ด้วยความคิดที่จะช่วยให้ทีมได้รับชัยชนะ โนย็อก ซึ่งลงมาเป็นตัวสำรองในเกมนี้ จึงแกล้งทำเป็นลงไปนอนกองกับพื้นสนามหลังจากปะทะกับคู่แข่งแบบเบาๆ และกุมหน้าบิดไปบิดมาอย่างเจ็บปวดราวกับคนโดนน้ำร้อนลวกในช่วงท้ายเกม เพื่อหวังจะให้ทีมได้ลูกฟรีคิก แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล เพราะกรรมการไม่หลงกล และพอรู้ว่าแผนล่มแล้วนั้น แข้งชาวยูเครนวัย 22 ปี ก็ลุกขึ้นมาเล่นได้อย่างสบายๆ ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »