ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มั่นหน้ามั่ก''ยิปซี''เมินถูกด่าตอแหลจุฟฟฟฟ''โย่ง''

มั่นหน้ามั่ก''ยิปซี''เมินถูกด่าตอแหลจุฟฟฟฟ''โย่ง''

Posted 04/03/2015 by siamdara

 

อร้าย...สีทนได้มาเจอ"ยิปซี"คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นางอึดทนได้กว่าสียี่ห้อใดๆอิ๊ก เพราะล่าสุดนา งโดนเกรียนไอทีโพสต์ภาพนางจูบกับ"โย่ง  อามแชร์"ในละครพร้อมแคปชั่นแร๊งส์!!"ตอแหลมั้ย จูบ..เกือบทุกเรื่อง...."

 

ล่าสุดวันนี้(3 มีนาคม 2558)สาวยิปซีเผยกับแก๊งส์สื่อว่าไม่สนถูกคอมเม้นท์ไอจีแรงส์หาว่าตอแหลจูบ ยอมรับตงจูบ"โย่ง"จริง  ตนขอปล่อยวาง  ไม่คิดตามหาต้นตอ


ส่วนความคืบหน้าสัมพันธ์ดาราหนุ่ม"เจษ"เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เจ้าตัวโวกระจายว่า ควงเจษเที่ยวทะเลแฮปปี้ดียันไปหลายคน แต่ไม่ได้เปิดตัวมากขึ้นตามที่หลายคนมอง ส่วนภาพฝ่ายชายควงสาวนั้น ดาราสาวยืนยันไม่ใช่"เจษ"แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "วุ้นเส้น" เตรียมเก็บไข่ รอวันพร้อมมีลูก
    เรียกได้ว่าหวานไม่แคร์สื่อมาตั้งแต่สมัยเป็นแฟนกัน กระทั่งแต่งงานอยู่ด้วยกันมา ความสวีทของ วุ้นเส้น-วิริฒิพา กับสามีหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ก็ไม่เคยลดน้อยลง แต่ก็ยังไม่มีทายาทเหมือนเพื่อนคนอื่นที่แต่งงานไปสักที แต่มีกระแสข่าวเม้าท์ว่า กำลังวางแผนเก็บไข่เพื่อมีลูก จริงหรือเปล่า งานนี้ สาววุ้นเส้น เผยว่า
  • "เฟิร์น" นางร้ายเซ็กซี่ งานเพียบละครแน่น
    พกพาส่วนสัดมาเยือน สยามบันเทิง ที่ 31-26-35 สำหรับนางร้ายสาวเซ็กซี่ "เฟิร์น" ฐิตินันท์ สุวรรณถาวร ที่หลังจากซุ่มเงียบถ่ายละคร 3 เรื่อง จนหลายคนจับตามองว่า ทิ้งวงการบันเทิงไปแล้ว
  • "เมย์" ยัน "โจ้" แค่เพื่อน หลอนโดนสะกดรอย
    กลายเป็นประเด็นร้อนระอุ เมื่อนางร้ายสาวสุดฮอต "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ถูกสะกดรอยตามเพื่อแอบถ่ายภาพขณะเที่ยวพักผ่อนกับผู้จัดการส่วนตัว จนเธอฟิวส์ขาด ถึงขั้นโพสต์ในไอจีส่วนตัว จนกลายเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้
  • ลิลลี่ ถ่ายแบบ Playboy เซ็กซี่ มองทั้งวันก็ไม่มีเบื่อ
    ลิลลี่ ชัชนันท์ กับหุ่นสวยสุดเอ็กซ์ที่นิตยสาร Playboy เลือกเธอมาเป็น Miss February เพื่อให้เราได้ชมความเซ็กซี่ของเธอคนนี้ และด้วยสัดส่วนสุดเพอร์เฟคจึงทำให้เกิดส่วนเว้าโค้งที่สวยงามจนใครเห็นเป็นต้องเคลิ้มกันเลยเชียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »