ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แฟนโหวตแชร์ชี่เสริมทัพห่วยสุดตลาดหน้าหนาว

แฟนโหวตแชร์ชี่เสริมทัพห่วยสุดตลาดหน้าหนาว

Posted 04/03/2015 by siamsport

 

แฟนบอลส่วนใหญ่ของอิตาลีเลือกให้ อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกที่ มิลาน ยืมมาจาก แอต. มาดริด เป็นการเสริมทัพที่แย่ที่สุดของลีกเมืองมะกะโรนี ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 โดยอันดับ 2 ตกเป็นของ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกชาวเยอรมันของ อินเตอร์

อเลสซิโอ แชร์ชี่ ปีกตัวยืมของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้รับการโหวตให้เป็นการเสริมทัพที่แย่ที่สุดของลีกเมืองมะกะโรนี ประจำตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบ 2 ที่เพิ่งปิดตัวลงไป ตามโพลที่จัดโดย กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของอิตาลี

แชร์ชี่ ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ มิลาน ด้วยสัญญายืมตัวเป็นเวลา 18 เดือน หลังจากที่แจ้งเกิดกับ "ตราหมี" ไม่สำเร็จ แต่หลังเล่นให้ "รอสโซเนรี่" ในลีกไปแล้ว 8 นัด แข้งวัย 27 ปี ก็ยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มอันโดดเด่นเหมือนสมัยที่อยู่กับ โตริโน่ ออกมาได้เช่นกัน โดยตอนนี้เขายังทำประตูให้ทีมไม่ได้แม้แต่ลูกเดียว

ทั้งนี้ แชร์ชี่ ได้รับเสียงโหวตจากแฟนๆ ถึง 46 เปอร์เซ็นต์ ให้เป็นการเสริมทัพที่ห่วยแตกที่สุดประจำตลาดช็อปพ่อค้าแข้งช่วงหน้าหนาว โดยมี ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมันที่ อินเตอร์ มิลาน ยืมมาจาก อาร์เซน่อล ตามมาติดๆ เป็นอันดับ 2 หลังเขาได้รับคะแนนไป 36 เปอร์เซ็นต์ ขณะที่ เซย์ดู ดุมเบีย หัวหอกตัวใหม่ของ อาแอส โรม่า ได้ที่ 3 ด้วยคะแนน 9 เปอร์เซ็นต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืน,ไก่ตาลุก!เอลชาราวีส่อลามิลานซัมเมอร์นี้
    งานนี้ทำเอา อาร์เซน่อล และ สเปอร์ส ตาลุกวาวเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมีข่าว เอซี มิลาน เตรียมที่จะลอยแพ สเตฟาน เอล ชาราวี่ หัวหอกเด็กแนว พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้
  • มิลานกลุ้ม!มอนโตลิโว่-เดเยองก์เดี้ยงเกมคิเอโว
    เห็นแล้วปวดหัวแทนจริงๆ สำหรับปัญหานักเตะบาดเจ็บแทบยกทีมของ เอซี มิลาน เมื่อ 2 มิดฟิลด์ตัวเก่งทั้ง ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ และ ไนเจล เด ยองก์ ต่างต้องพักแข้งตามไปอีก หลังมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าและต้นขาตามลำดับ
  • เคลียร์!แชร์ซี่ยืนยันไม่มีปัญหากับปิ๊ปโป้
    อเลสซิโอ แชร์ซี่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีของเอซี มิลาน ร่วมยืนยันว่า เขาไม่มีปัญหาอะไรกับโค้ชฟิลิปโป้ อินซากี้ และยังหนุนหลัง และสนับสนุนเต็มที่ หลังมีกระแสข่าวขัดแย้งกันในเกมกับ เชเซน่า ที่เจ้าตัวเคืองกับการถูกเปลี่ยนตัวลงไปฆ่าเวลาตอนจบเกม
  • มิลานลุ้นเมเนซซัดเกมเยือนฟัดคิเอโว
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง เฌเรมี่ เมเนซ ลงลุ้นล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น คิเอโว่ เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 28 ก.พ. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »