ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้โว!บาร์ซ่าซิวทริปเปิ้ลแชมป์ได้ชัวร์

เอ็นริเก้โว!บาร์ซ่าซิวทริปเปิ้ลแชมป์ได้ชัวร์

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

ฟอร์มร้อนแรงเกินห้ามใจ! หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า มั่นใจเป้าหมายกวาด 3 แชมป์รายการใหญ่อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม เหตุเวลานี้ต้นสังกัดยังอยู่ในเส้นทางล่าแชมป์ทั้งลา ลีกา, โกปา เดล เรย์ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ลั่นชัยชนะทุกนัดเป็นเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ทีมต้องการ

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวหลังจบเกม โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่บุกชนะ บียาร์เรอัล 3-1 ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 6-2 เมื่อวันพุธที่ 4 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยแสดงความมั่นใจว่า "เจ้าบุญทุ่ม" จะคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลนี้ได้อย่างแน่นอน

เทรนเนอร์ชาวสเปน ที่เข้ามากุมบังเหียนถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา กล่าวว่า "เป้าหมายคือการเก็บชัยชนะเสมอ เราต้องการเก็บชัยชนะทุกแมตช์และในช่วงท้ายซีซั่นเราต้องการที่จะมีโอกาสในการคว้าแชมป์ทุกรายการ เรายังอยู่ในเส้นทางนั้น เป้าหมายของเราคือการคว้าแชมป์ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"

ปัจจุบัน "บาร์ซ่า" นั่งแท่นเป็นรองจ่าฝูงในลีก โดยมี 59 คะแนน ตามหลัง เรอัล มาดริด เพียง 2 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 25 นัดเท่ากัน ขณะที่ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก บุกไปเฉือนชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ก่อน 2-1 ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »