ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เล่นทีเผลอ! ประธานอิสติกอลตุ๊ยช่วงล่างนักข่าวหลังถามไม่เข้าหู

เล่นทีเผลอ! ประธานอิสติกอลตุ๊ยช่วงล่างนักข่าวหลังถามไม่เข้าหู

Posted 06/03/2015 by goal.com

 

ไม่รู้ไปถามอะไรผิดหู! ประธานสโมสรของทีมดังแดนอิหร่านถึงได้ออกอาการไม่พอใจถึงขั้นจัดการออกหมัดใส่ช่วงล่างของนักข่าวจนกระทั่งร้องเสียงหลง

บะห์รอม อัฟชารซอเด ประธานสโมสรอิสติกอล ทีมดังจากอิหร่านที่เคยดวลฝีเท้ากับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 ออกอาการไม่พอใจนักข่าวที่ถามคำถามไม่เข้าหู ถึงขนาดลงไม้ลงมือกันทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาออสการ์ไหม?แข้งยูเครนดีดดิ้นตบตาเปา
    โอเล็กซานเดอร์ โนย็อก มิดฟิลด์ เมตาลูร์ก โดเน็ตส์ค ต้องอับอายขายหน้าเป็นการใหญ่ เมื่อพยายามดีดดิ้นอย่างเจ็บปวดเพื่อหวังให้ทีมได้ลูกฟรีคิก ในช่วงท้ายของเกมที่ต้นสังกัดของเขาเจ๊ากับ คาร์ปาตี้ ลวีฟ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กรรมการไม่ยอมหลงกล ทำเอาแข้งวัย 22 ปี ต้องรีบลุกขึ้นมาเล่นทันที
  • แฟนเด็กเซลติกเฮรับรางวัลประตูยอดเยี่ยมในสนาม
    เจย์ บีทตี้ แฟนบอลหนูน้อยของ เซลติก ที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของลีกสูงสุดแดนวิสกี้อย่างเป็น ทางการแล้ว ซึ่งเขาก็ดีใจสุดๆ ที่ได้รางวัลนี้
  • ผีอย่าหวัง! บล็องก์ยันขอทำทุกทางรั้งมาร์กวินญฮสอยู่ PSG ต่อ
    บอสใหญ่ของเปแอสเช ยืนยันว่าจะเขาจะพยายามขัดขวางทุกวิถีทางเพื่อให้กองหลังดาวรุ่งชาวแซมบ้าอยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวลือว่าปีศาจแดงจะฉกตัวไป
  • ขี้เล่นจริง!ลุยซ์แกล้งซลาตันก่อนเจอโมนาโก
    ดาวิด ลุยซ์ เซนเตอร์แบ็ก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงขี้เล่นเหมือนเคย เมื่อขอแกล้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงรุ่นพี่ ด้วยการเข้าไปพัวพันจนหัวหอกเลือดไวกิ้งล้มลงไปกองบนพื้น แถมอดีตแนวรับ เชลซี ยังเข่าคู่ใส่แผ่นหลังของดาวเตะทีมชาติสวีเดน แบบเบาๆ อีกดอก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »