ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์วางแผนสองแล้วหากพลาดสอยเช็ก

หงส์วางแผนสองแล้วหากพลาดสอยเช็ก

Posted 06/03/2015 by siamsport

 

สื่อเผย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล กำลังวางแผนสำรองด้วยการหันไปล่า มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ นายทวารดาวรุ่ง อตาลันต้า มาเฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้แทนเป้าหมายเดิมอย่าง ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบมือสอง เชลซี ที่มีราคาค่อนข้างสูง

ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวกำลังมองหาทางเลือกใหม่ในตำแหน่งผู้รักษาประตู หาก ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบ เชลซี ปฏิเสธที่จะโยกมาเฝ้าเสาในถิ่นแอนฟิลด์ ซัมเมอร์ที่จะถึงนี้

มือกาววัย 32 ปี ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ "หงส์แดง" นับตั้งแต่เขาเสียตำแหน่งมือหนึ่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารดาวรุ่งเบลเยียม อย่างไรก็ตามจากการที่ "เร้ด แมชีน" อาจจะต้องจ่ายเงินก้อนโตเพื่อกระชาก จอมหนึบชาวเช็ก มาเสริมทัพ แถมไม่แน่ใจด้วยว่าจะลุล่วงสมหวังมั้ย ทำให้เป็นที่คาดว่า เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กำลังมองหาตัวเลือกอื่นอยู่ด้วยเช่นกัน

ตามรายงานข่าวจาก "สกาย สปอร์ต" ระบุว่า ร็อดเจอร์ส กำลังจับตาผลงานของ มาร์โก สปอร์ติเอลโล่ มือกาวอนาคตไกลของ อตาลันต้า ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อยู่ในขณะนี้ หลังจากได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนายทวารที่เหนียวหนึบที่สุดของลีกแดนรองเท้าบู๊ท และสามารถย้ายทีมด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 156 ล้านบาท) เท่านั้นในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »