ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มองถึงแชมป์! รูนีย์ตั้งเป้าพาผีเปิดบ้านอัดปืนใหญ่เกมเอฟเอ

มองถึงแชมป์! รูนีย์ตั้งเป้าพาผีเปิดบ้านอัดปืนใหญ่เกมเอฟเอ

Posted 07/03/2015 by goal.com


กัปตันปีศาจแดงตั้งพาทีมเปิดบ้านเอาชนะปืนใหญ่ให้ได้ในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย และหวังที่จะคว้าแชมป์ให้ได้ในที่สุด

เวย์น รูนีย์ กองหน้ากัปตันทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่าเขาตั้งเป้าเก็บชัยชนะเหนืออาร์เซนอลให้ได้ในศึกเอฟเอ คัพคืนวันจันทร์นี้

ปีศาจแดงเคยคว้าแชมป์เอฟเอ คัพไปทั้งหมด 11 ครั้งก่อนหน้านี้ แต่ครั้งสุดท้ายที่พาเขาทำสำเร็จต้องไปย้อนถึงฤดูกาล 2003-04 หรือ 12 ปีที่แล้ว ดังนั้นหัวหอกทีมชาติอังกฤษจึงต้องการพาทีมเปิดบ้านเอาชนะปืนใหญ่ให้ได้เพื่อโปรยทางเข้าสู่รอบชิงและคว้าถ้วยใบนี้ในที่สุด

“เรามีเกมเอฟเอ คัพรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับอาร์เซนอลในวันจันทร์นี้ และมันก็เป็นแมตช์ที่สำคัญกับเราสุดๆ” รูนีย์กล่าว

"เราไม่ได้เข้ารอบชิงชนะเลิศมาหลายปีแล้ว ดังนั้นเราถึงอยากเอาชนะในเกมนี้ให้ได้  และเพิ่มโอกาสในการเข้าสู่รอบชิงให้มากขึ้น”

“ถ้วยใบนี้เป็นถ้วยที่สำคัญมากๆ ผมเติบโตมากับมันและหลงรักที่จะดูการแข่งขันรายการนี้มาตลอด และผมก็โชคดีมากพอที่ได้เห็นเอฟเวอร์ตันคว้าถ้วยใบนี้สำเร็จเมื่อปี 1995 ซึ่งตอนนั้นผมยังมีอายุแค่ 9 ขวบ”

“การคว้าแชมป์ใบนี้เป็นอะไรที่ผมต้องการสุดๆ และผมก็หวังว่าจะทำมันได้ในปีนี้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามผลงาน!วิลกินส์เชื่อผีไม่เซ็นฟัลเกาถาวร
    เรย์ วิลกินส์ อดีตกองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและทีมชาติอังกฤษ ชี้ ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงโคลอมเบีย ที่ "ปีศาจแดง" ยืม โมนาโก มาใช้งาน ฟอร์มตกต่ำ และไม่มีความเป็นยอดดาวยิงเหมือนเดิมแล้ว พร้อมเชื่อว่าอดีตต้นสังกัดจะไม่ดึงเจ้าตัวมาร่วมทัพแบบถาวรในซัมเมอร์นี้แน่นอน
  • ลองเชิง!ผียื่น5.7ล้านป.ขอซื้อนิวเนย์มาร์
    ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โยนหินถามทาง ยื่นข้อเสนอจิ๊บๆ แบบชิมลาง 5.7 ล้านปอนด์ ลองเชิง ฟลูมิเนนเซ่ ขอซื้อ เคนเนดี้ ดาวรุ่งวัย 19 ปี เจ้าของฉายา "นิว เนย์มาร์" มาร่วมก๊วนซัมเมอร์หน้า เชื่อโดนปฎิเสธแน่ๆ เพราะมีหลายทีมสนใจ แต่พร้อมสู้ราคาต่อ
  • ย้อนดูต้นตอทำสื่อจุดประเด็นฟานกัลแตกคอกิ๊กส์
    เป็นจังหวะที่ฟาน กัล ฉลองประตูของแอชลี่ย์ ยังอย่างเต็มที่ด้วยการชูกำปั้นขึ้นฟ้า พร้อมกับตะโกนดังลั่น แต่ กิ๊กส์ กลับมีสีหน้าที่นิ่งเฉย แถมเมื่อกุนซือชาวดัตช์เอามือขวาไปแตะแก้มกิ๊กส์แบบเบาๆ แต่ตำนานปีกชาวเวลส์ก็ยังไม่แสดงอาการอะไรออกมา ทำให้สื่อหลายเจ้าในเกาะอังกฤษตั้งประเด็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่อาจมีรอยร้าวแล้วก่อนที่ฟาน กัลจะยืนยันทีหลังว่า ยังรักกันดี
  • สโคลส์แขวะฟานกัลพอใจเหลือเกินกับท็อปโฟร์
    พูดน้อยต่อยหนัก ! พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อดรนทนไม่ไหวที่เห็นทีมรักทำผลงานสุดระอา จนต้องพูดจากัดจิก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ ที่ดีใจจนออกนอกหน้ากับการเห็นทีมรั้งอันดับ 4 ชี้ถ้าพอใจแค่นี้คงอยู่ผิดสโมสร เพราะ "ปีศาจแดง" มีมาตรฐานสูงกว่านั้นเยอะ ย้ำปีหน้าถ้ายังไม่สามารถนำทีมลุ้นแชมป์ กุนซือดัตช์คงเจอกดดันหนักแน่ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »