ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิออฯเผยโกเมซเดี้ยงต้องพัก2วีก

ฟิออฯเผยโกเมซเดี้ยงต้องพัก2วีก

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

ฟิออเรนติน่า เผย มาริโอ โกเมซ กองหน้าตัวเก่ง ต้องพัก 2 สัปดาห์ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากศึกโคปปา อิตาเลีย กับ ยูเวนตุส เมื่อวันพฤหัสบดี

"ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ต้องเจอกับข่าวร้ายเมื่อ มาริโอ โกเมซ หัวหอกตัวเก่งของทีม จะหมดสิทธิ์เล่นเป็นเวลา 2 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

โกเมซ ได้รับบาดเจ็บจากเกมโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ ที่ ฟิออเรนติน่า เอาชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และล่าสุด "ม่วงมหากาฬ" ก็ออกมาเผยแล้วว่า กองหน้าเยอรมันจะต้องพักเป็นเวลา 2 สัปดาห์

ฟิออเรนติน่า แถลงว่า "ผลการตรวจแสดงให้เห็นว่า มาริโอ โกเมซ นักเตะ วิโอล่า มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าซ้าย นักเตะได้เริ่มต้นโปรแกรมฟื้นฟูเพื่อลดอาการบวมแล้ว โกเมซ จะต้องพักจากกิจกรรมเป็นเวลา 2 สัปดาห์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดรอสซี่ส่อลาหมาป่าไปเล่นเมเจอร์ลีก
    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ กองกลางตัวเก่ง โรม่า ส่อแววอำลาต้นสังกัดในปีหน้าเพื่อไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ หลังเหลือสัญญากับ "หมาป่าเหลือง-แดง" จนถึงปี 2016 เท่านั้น
  • 16ทีมเซเรียอาอนุมัติทุนช่วยปาร์ม่า5ล้านยูโร
    ปาร์ม่า มีเฮ! มีทุนพอโม่แข้งไปยันจบซีซั่นนี้แล้ว หลัง 16 ทีมในเวที กัลโช่ เซเรีย อา โหวตเห็นชอบให้มอบเงินฉุกเฉินช่วยเหลือมูลค่า 5 ล้านยูโร เป็นที่เรียบร้อย หลังหนี้ล้นพ้นตัวจนกระทั่งไม่มีตังค์จะจ่ายค่าเหนื่อยนักเตะ ตลอดจนค่าใช้จ่ายสารพัดในการเปิดรังเหย้ารับมือคู่แข่ง
  • อินซากี้ไม่อ้างแข้งเจ็บทำมิลานวิกฤติ
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือเก้าอี้ร้อนของ เอซี มิลาน ยันตนไม่เคยคิดใช้วิกฤติลูกทีมบาดเจ็บเป็นหางว่าวเป็นข้ออ้างที่ผลงานของทีม ไม่น่าประทับใจในช่วงที่ผ่านมา พร้อมยันผู้บริหารของทีมยังคงให้การหนุนหลังตนอย่างเต็มที่
  • มิลานจัดเมเนซโป้งรับแข้งเวโรน่า
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เตรียมส่ง เฌเรมี่ เมเนซ ลุ้นล่าตาข่าย เกมเปิดบ้านรับ เอลลาส เวโรน่า ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซรีย อา อิตาลี คืยวันเสาร์ที่ 7 มี.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »