ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โหด!คนร้ายยิงแข้งทีมลีกไนจีเรียเจ็บ5ราย

โหด!คนร้ายยิงแข้งทีมลีกไนจีเรียเจ็บ5ราย

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

 

เกิดเหตุรุนแรงในลีกลูกหนังไนจีเรียเมื่อมีกลุ่มคนร้ายบุกปล้นและยิงผู้เล่นทีมคาโน พิลลาร์ส จนได้รับบาดเจ็บไป 5 ราย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เกมลีกนัดเปิดฤดูกาลของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

คาโน พิลลาร์ส ทีมแชมป์ลีกสูงสุดไนจีเรียฤดูกาลที่แล้ว ออกมายืนยันว่าทีมของพวกเขาถูกกลุ่มคนร้ายบุกปล้นและมีนักเตะ 5 คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ตอนที่เดินทางไปเมืองโอเวอร์รี่ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม เพื่อลงเตะเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลกับ ฮาร์ทแลนด์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้

พิลลาร์ส เขียนข้อความผ่านบัญชีทวิตเตอร์ของสโมสรว่า "นักเตะ 5 คนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ได้แก่ กัมโบ้, อ็อกโบนาย่า, เอเนจี โอเต็คป้า, มูร์ตาล่า อาดามู และโมเสส เอ็คไป กลุ่มมือปืนยังฉกฉวยอุปกรณ์พกพาและสิ่งของมีค่าอื่นๆ ของนักเตะไปด้วย"

ในเวลาต่อมาได้รับการยืนยันว่านักเตะทุกคนอยู่ภาวะปลอดภัยแล้ว และ รูเบน อ็อกโบนาย่า หนึ่งในนักเตะที่บาดเจ็บ เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ของเขาว่า "ผมขอบคุณพระเจ้าจริงๆ กับสิ่งที่พระองค์ประทานให้ผมและเพื่อนร่วมทีมวันนี้ พระองค์ทรงให้เรายังมีชีวิตอยู่ ผมยังขอขอบคุณทุกคนที่แสดงความรักต่อเรา ขอบคุณมากๆ ขอบคุณสำหรับคำอวยพรด้วย เรารู้สึกซาบซึ้ง"

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เกมระหว่าง ฮาร์ทแลนด์ กับ คาโน พิลลาร์ส ต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด และยังมีการร้องขอให้เลื่อนโปรแกรมทำศึกซีเอเอฟ แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแรก ของ คาโน พิลลาร์ส ในวันพฤหัสบดีหน้าด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน
  • เล่นทีเผลอ! ประธานอิสติกอลตุ๊ยช่วงล่างนักข่าวหลังถามไม่เข้าหู
    ไม่รู้ไปถามอะไรผิดหู! ประธานสโมสรของทีมดังแดนอิหร่านถึงได้ออกอาการไม่พอใจถึงขั้นจัดการออกหมัดใส่ช่วงล่างของนักข่าวจนกระทั่งร้องเสียงหลง
  • เอาออสการ์ไหม?แข้งยูเครนดีดดิ้นตบตาเปา
    โอเล็กซานเดอร์ โนย็อก มิดฟิลด์ เมตาลูร์ก โดเน็ตส์ค ต้องอับอายขายหน้าเป็นการใหญ่ เมื่อพยายามดีดดิ้นอย่างเจ็บปวดเพื่อหวังให้ทีมได้ลูกฟรีคิก ในช่วงท้ายของเกมที่ต้นสังกัดของเขาเจ๊ากับ คาร์ปาตี้ ลวีฟ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กรรมการไม่ยอมหลงกล ทำเอาแข้งวัย 22 ปี ต้องรีบลุกขึ้นมาเล่นทันที
  • แฟนเด็กเซลติกเฮรับรางวัลประตูยอดเยี่ยมในสนาม
    เจย์ บีทตี้ แฟนบอลหนูน้อยของ เซลติก ที่มีอาการดาวน์ซินโดรม ได้รับรางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนมกราคมของลีกสูงสุดแดนวิสกี้อย่างเป็น ทางการแล้ว ซึ่งเขาก็ดีใจสุดๆ ที่ได้รางวัลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »