ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » กาตาร์เห็นใจลีกยุโรปโดนหางเลขบอลโลกหน้าหนาว

กาตาร์เห็นใจลีกยุโรปโดนหางเลขบอลโลกหน้าหนาว

Posted 07/03/2015 by siamsport

 

ฮัสซัน อัล ธาวาดี้ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ยอมรับ เห็นใจ และเข้าใจหากสโมสรในลีกยุโรป จะไม่มีความสุขกับที่ เวิลด์ คัพ 2022 จะมีขึ้นหน้าหนาว หรือช่วงปลายปี เพราะโดนผลกระทบเต็มๆ แต่เป็นเรื่องของกลุ่มคนที่มีอำนาจตัดสิน ต้องตัดสิน และ กาตาร์ มีหน้าที่ทำตามอย่างดีที่สุด

ฮัสซัน อัล ธาวาดี้ ประธานคณะกรรมการจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ แสดงความเห็นอกเห็นใจต่อบรรดาสโมสรลูกหนังในทวีปยุโรป ที่จะได้รับผลกระทบหากมหกรรมลูกหนังโลก ในตะวันออกกลาง ฟาดแข้งกันในช่วงปลายปีตามที่มีการเสนอแนะ เนื่องจากต้องการหลีกเลี่ยงสภาวาะการลงสนามในอากาศร้อนระอุ ช่วงเดือนมิถุนายน

มีการถกเถียงกันมาตลอดว่า ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ จะจัดตอนไหน เพราะหากจัดตอนซัมเมอร์ ช่วงเดือนมิถุนายน และกรกฎาคม เหมือนทุกครั้ง อุณหภูมิจะสูงมาก เป็นปัญหาทั้งกับนักเตะและแแฟนบอล จนสุดท้ายมีการเสนอแนะให้จัดหน้าหนาว ช่วงเดือนพฤศจิกายน ถึง ธันวาคม ซึ่งหากเป็นเช่นนั้นจะกระทบกับลีกฟุตบอลยุโรป ที่กำลังฟาดแข้งกันอย่างเมามันพอดี

ฮัสซัน อัล ธาวาดี้ กล่าวว่า "ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับสโมสรฟุตบอลในยุโรป เราเห็นใจทุกฝ่าย มันมีกลุ่มคนที่ต้องตัดสินใจ แต่มันก็มีคนบางกลุ่มที่ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยกับการตัดสินใจนั้น และผมเข้าใจของพวกเขาดี แต่ก็เช่นเคย เราชัดเจนมาตลอด ไม่ว่าการตัดสินจะออกมาทางไหน เราสนับสนุนตามนั้น การตัดสินใจมีขึ้น และข้อเสนอแนะมาจาก 6 สมาพันธ์ฯ ของ ฟีฟ่า นอกจากนี้ มันยังได้รับการสนับสนุนจากคนในองค์กรฟุตบอลด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหด!คนร้ายยิงแข้งทีมลีกไนจีเรียเจ็บ5ราย
    เกิดเหตุรุนแรงในลีกลูกหนังไนจีเรียเมื่อมีกลุ่มคนร้ายบุกปล้นและยิงผู้เล่นทีมคาโน พิลลาร์ส จนได้รับบาดเจ็บไป 5 ราย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เกมลีกนัดเปิดฤดูกาลของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน
  • เล่นทีเผลอ! ประธานอิสติกอลตุ๊ยช่วงล่างนักข่าวหลังถามไม่เข้าหู
    ไม่รู้ไปถามอะไรผิดหู! ประธานสโมสรของทีมดังแดนอิหร่านถึงได้ออกอาการไม่พอใจถึงขั้นจัดการออกหมัดใส่ช่วงล่างของนักข่าวจนกระทั่งร้องเสียงหลง
  • เอาออสการ์ไหม?แข้งยูเครนดีดดิ้นตบตาเปา
    โอเล็กซานเดอร์ โนย็อก มิดฟิลด์ เมตาลูร์ก โดเน็ตส์ค ต้องอับอายขายหน้าเป็นการใหญ่ เมื่อพยายามดีดดิ้นอย่างเจ็บปวดเพื่อหวังให้ทีมได้ลูกฟรีคิก ในช่วงท้ายของเกมที่ต้นสังกัดของเขาเจ๊ากับ คาร์ปาตี้ ลวีฟ 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่กรรมการไม่ยอมหลงกล ทำเอาแข้งวัย 22 ปี ต้องรีบลุกขึ้นมาเล่นทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »