ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คมกริบ!! คีนซัดปิดกล่องสุดเฉียบประเดิมฤดูกาลใหม่ MLS

คมกริบ!! คีนซัดปิดกล่องสุดเฉียบประเดิมฤดูกาลใหม่ MLS

Posted 08/03/2015 by goal.com

 

ยังคงเป็นจอมถล่มประตูตัวจริงเสียงจริง สำหรับดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์ หลังซีดปิดกล่องคมกริบช่วยให้แอลเอฯประเดิมฤดูกาลใหม่ด้วยชัยชนะ

ร็อบบี้ คีน ยังคงไว้ลายการเป็นยอดศูนย์หน้าจอมถล่มประตูเช่นเคย หลังล่าสุดซัดปิดกล่องสุดสวย ช่วยให้ แอลเอ แกแล็คซี ต้นสังกัดเปิดบ้านเอาชนะ ชิคาโก ไฟร์ 2-0 พร้อมกับเป็นประตูแรกประเดิมฤดูกาลใหม่ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ ของดาวยิงทีมชาติไอร์แลนด์

ประตูดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงท้ายเกม ในนาทีที่ 81 จากจังหวะที่ จูนินโญ่ ตักบอลโด่งเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ บาจโจ ฮูซิดิช โหม่งชงมาตรงบริเวณวงกลุมจุดโทษให้ คีน เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยขวาเข้าไปอย่างเฉียบขาด พร้อมกับเป็นประตูที่ 92 ของอดีตดาวยิงไก่เดือยทองกับ แอลเอฯ อีกด้วย

โดยจบเกม แอลเอฯ เปิดรังเอาชนะ ชิคาโก สบายๆ 2-0 ขึ้นนำจ่าฝูงศึก MLS สายตะวันตกทันที เนื่องจากอีก 18 ทีมที่เหลือจะทำการแข่งขันกันในช่วงเช้าวันอาทิตย์นี้ (8 มี.ค.) ส่วนโปรแกรมนัดต่อไปของ แอลเอฯ ต้องออกไปเยือน พอร์ทแลนด์ ทิมเบอร์ส ในวันที่ 16 มีนาคม

ทั้งนี้ คีน ย้ายจาก ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส มาค้าแข้งกับยอดทีมแดนลุงแซมเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2011 ด้วยค่าตัวราว 3.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 175 ล้านบาท) และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมทันที ด้วยการเป็นดาวซัลโวประจำทีมตลอด 3 ซีซั่นที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาตาร์เห็นใจลีกยุโรปโดนหางเลขบอลโลกหน้าหนาว
    ฮัสซัน อัล ธาวาดี้ ประธานจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่ กาตาร์ ยอมรับ เห็นใจ และเข้าใจหากสโมสรในลีกยุโรป จะไม่มีความสุขกับที่ เวิลด์ คัพ 2022 จะมีขึ้นหน้าหนาว หรือช่วงปลายปี เพราะโดนผลกระทบเต็มๆ แต่เป็นเรื่องของกลุ่มคนที่มีอำนาจตัดสิน ต้องตัดสิน และ กาตาร์ มีหน้าที่ทำตามอย่างดีที่สุด
  • โหด!คนร้ายยิงแข้งทีมลีกไนจีเรียเจ็บ5ราย
    เกิดเหตุรุนแรงในลีกลูกหนังไนจีเรียเมื่อมีกลุ่มคนร้ายบุกปล้นและยิงผู้เล่นทีมคาโน พิลลาร์ส จนได้รับบาดเจ็บไป 5 ราย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้เกมลีกนัดเปิดฤดูกาลของพวกเขาในสุดสัปดาห์นี้ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน
  • เล่นทีเผลอ! ประธานอิสติกอลตุ๊ยช่วงล่างนักข่าวหลังถามไม่เข้าหู
    ไม่รู้ไปถามอะไรผิดหู! ประธานสโมสรของทีมดังแดนอิหร่านถึงได้ออกอาการไม่พอใจถึงขั้นจัดการออกหมัดใส่ช่วงล่างของนักข่าวจนกระทั่งร้องเสียงหลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »