ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สุดยอดเลยพี่! เมสซีโพสต์ต้อนรับโฆนาสกลับสู่วงการลูกหนัง

สุดยอดเลยพี่! เมสซีโพสต์ต้อนรับโฆนาสกลับสู่วงการลูกหนัง

Posted 08/03/2015 by goal.com

 

แนวรุกพระกาฬเจ้าของบัลลงดอร์สี่สมัยเป็นอีกคนที่ร่วมแสดงความยินดีกับแข้งสู้มะเร็ง อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติของเขาที่หายกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง

ลิโอเนล เมสซี กองหน้าบาร์เซโลนา ส่งข้อความชื่นชม โฆนาส กูเตียร์เรซ ริมเส้นสู้ชีวิตของนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ที่ต่อสู้กับมะเร็งอยู่เกือบสองปี จนกระทั่งกลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดได้อีกครั้ง ผ่านทางเพจเฟซบุคของตนเอง

อดีตแข้งทีมชาติอาร์เจนไตน์ถูกตรวจพบมะเร็งอัณฑะและต้องถูกตัดออกข้างหนึ่ง ก่อนที่ต่อมาจะถูกตรวจพบมะเร็งในตับอ่อนอีกที่ และต้องเข้ารับการรักษาด้วยเคมีบำบัดอยู่กว่าปี ก่อนจะหายขาด กลับมาฟื้นฟูร่างกาย เรียกความฟิต จนกระทั่งกลับมาลงสนามให้กับสาลิกาดงได้อีกครั้ง ในเกมพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน

และดาวยิงร่างเล็กที่เคยร่วมเล่นทีมชาติกับกูเตียร์เรซในยุคที่มีดิเอโก้ มาราโดนา เป็นกุนซือ ก็ไม่ลืมที่จะส่งข้อความถึงเพื่อนรุ่นพี่ ว่า "มหัศจรรย์ขนาดไหนที่ได้เห็นคุณกลับมาลงสนามได้อีกครั้งเนี่ย โฆนาส!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ็นรีเก้ชี้ป็อกบาซบบาร์ซ่าแค่ข่าวลือ
    หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ระบุข่าวที่ บาร์ซ่า สนกระชากตัว ปอล ป็อกบา ยอดมิดฟิลด์ ยูเวนตุส เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น ย้ำตอนนี้ตนไม่สนใจอะไรนอกจากเรื่องฟุตบอล
  • บาร์ซ่าข่มมิด!ไร้เนย์มาร์,ลุ้นซัวเรซโป้งรับราโยฯ
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะไม่มี เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าเนื่องจากติดโทษใบเหลืองครบโควต้า โดยยังคงมี หลุยส์ ซัวเรซ พร้อมปิดสกอร์ เกมรับแข้ง ราโย บาเยกาโน่ นัดนี้เจ้าบ้านมีสถิติการพบกันที่ดีกว่าหลายขุม ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เย็นวันอาทิตย์ที่ 8 มี.ค. ศกนี้
  • รักหมดใจ!นักแสดงสาวลงทุนสักรูปเมสซี่บนหน้าอก
    นักแสดงสาวยูเครนรายหนึ่ง ลงทุนสักรูปใบหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ไว้บนหน้าอกของเธอเลยทีเดียว ไม่รู้งานนี้ดาวเตะอาร์เจนไตน์จะรู้สึกอย่างไรบ้าง
  • เหนือเมสซี่!โด้ผงาดแข้งรวยสุดโลก2015
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นพ่อค้าแข้งที่รวยที่สุดของโลกประจำปี 2015 ตามการจัดอันดับของ โกลดอตคอม จากการมีทรัพย์สินราว 152 ล้านปอนด์ โดยมี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ และ เนย์มาร์ ยอดดาวยิงทีมชาติบราซิล ดูโอแนวรุกของ บาร์เซโลน่า ตามเข้ามาเป็นอันดับที่ 2 และ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »