ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพลย์บอยตัวพ่อ!อาเดรียโน่เรียกบริการโสเภณี18คน

เพลย์บอยตัวพ่อ!อาเดรียโน่เรียกบริการโสเภณี18คน

Posted 08/03/2015 by siamsport

 

สมเป็นนักเตะจอมเพลย์บอยอย่างแท้จริงสำหรับ อาเดรียโน่ อดีตดาวยิงทีมชาติบราซิล หลังมีข่าวเจ้าตัวจ่ายเงิน 18,000 ยูโร จ้างน้องหนูจากสถานบริการทางเพศแห่งหนึ่งถึง 18 คน ให้มาร่วมสนุกกับตัวเองตั้งแต่คืนวันศุกร์จนถึงรุ่งเช้าวันเสาร์ที่ผ่านมา

อาเดรียโน่ อดีตกองหน้าทีมชาติบราซิล จ่ายเงินถึง 18,000 ยูโร (ประมาณ 720,000 บาท) เพื่อจ้างโสเภณีจำนวน 18 คน ให้มาร่วมสนุกกับตัวเอง ตามรายงานจาก "เอ็กซ์ตร้า" สื่อแดนแซมบ้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงวัย 33 ปี ที่กลับมาอยู่นคร ริโอ เด จาเนโร หลังชวดไปค้าแข้งกับ เลอ อาฟร์ สโมสรลูกหนังในศึก ลีก เดอซ์ ฝรั่งเศส เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ใช้เงิน 18,000 ยูโร ใช้บริการน้องหนู 18 คน จากสถานบริการทางเพศแห่งหนึ่ง ให้มาสนุกกับตัวเองที่ริมชายหาดโคปาคาบาน่า ในช่วงคืนวันศุกร์ถึงรุ่งเช้าวันเสาร์

อาเดรียโน่ ลงสนามเกมสุดท้ายของตัวเองให้กับ แอตเลติโก พาราเนนเซ่ สโมสรในลีกบ้านเกิด เมื่อเดือนเมษายน ปีที่ผ่านมา ก่อนโดนยกเลิกสัญญา เพราะขาดซ้อมไป 2 หน โดยไม่ได้ให้เหตุผลแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ อดีตศูนย์หน้า อินเตอร์ มิลาน เพิ่งตกเป็นข่าวเมื่อปลายปีที่แล้วว่า อาจมีส่วนเชื่อมโยงกับขบวนการค้ายาเสพติด หลังจากพบว่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์เป็นของขวัญให้กับบุคคลหนึ่งซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าเป็นพ่อค้ายาเสพติดอยู่ในชุมชนแออัดที่เจ้าตัวเติบโตขึ้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »