ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอฟเฟ่นแบร์กเชื่อพี่เสือโละดันเต้ช่วงซัมเมอร์

เอฟเฟ่นแบร์กเชื่อพี่เสือโละดันเต้ช่วงซัมเมอร์

Posted 09/03/2015 by siamsport

 

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตห้องเครื่องทีมชาติเยอรมัน ฟันธง บาเยิร์น มิวนิค พร้อมเลหลัง ดันเต้ กองหลังตัวเก๋า ออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ เหตุโดนเปลี่ยนออกเร็วในนัดชนะ ฮันโนเวอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้านแข้งแซมบ้า ยันเข้าใจในสิ่งที่ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ "เสือใต้" ทำไป แม้จะผิดหวังนิดๆ ก็ตาม

สเตฟาน เอฟเฟ่นแบร์ก อดีตกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ต้นสังกัดเก่าจะโละ ดันเต้ ปราการหลังทีมชาติบราซิล ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ หลังถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมลีกนัดบุกชนะ ฮันโนเวอร์ 96 3-1 ที่สนาม เอชเอไอ อารีน่า เมื่อเสาร์ที่ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา

 เซนเตอร์แบ็กวัย 31 ปี ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดดังกล่าว แต่หลังจากที่ ฮิโรชิ คิโยตาเกะ มิดฟิลด์แดนปลาดิบ ซัดประตูให้ทีมเจ้าถิ่นขึ้นนำ 1-0 นั้น เจ้าตัวก็โดนเปลี่ยนตัวออก โดย โจเซป กวาร์ดิโอล่า ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าชาวโปแลนด์ ลงสนามมาแทนในนาทีที่ 32

 เอฟเฟ่นแบร์ก วัย 46 ปี ที่เคยค้าแข้งกับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียน 2 ช่วง ระหว่างปี 1990-1992 และ 1998-2002 นั้น กล่าวว่า "ช่วงเวลาของ ดันเต้ กับการค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค จะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้"

อย่างไรก็ตาม อดีตกองหลัง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ยืนยันว่า ตนถูกเปลี่ยนตัวออกเพราะแผนการเล่นที่ "เสือใต้" พยายามหยุดเกมบุกของ ฮันโนเวอร์  โดยเผยว่า "ผมรู้สึกผิดหวังเล็กน้อย แต่ผมเข้าใจในสิ่งที่โค้ชได้ตัดสินใจ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีสลิงก์ทีเด็ด!ห้างยาบุกฟัดพาเดอร์บอร์น
    เลเวอร์คูเซ่น เกมนี้จัดทัพใหญ่ลงสนามเพื่อรักษาอันดับ 4 ของตารางต่อไปจัด สเตฟาน คีสลิงก์ ลงหน้าเป้าบุกถิ่น พาเดอร์บอร์น ที่กำลังดิ้นรนหนีโซนท้ายตาราง ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • คล็อปป์โอเคเสือเหลืองบุกเจ๊าสิงห์เหนือ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ โอเคกับผลเจ๊า 0-0 ในการบุกไปเยือน ฮัมบูร์ก พร้อมระบุแฮปปี้ที่ไม่มีใครเดี้ยงจากเกมนี้
  • พี่เสือเฮ!เบนาเตียกลับมาซ้อมได้แล้ว
    แฟนบอล "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อ เมห์ดี้ เบนาเตีย กองหลังชาวโมร็อกโก กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว หลังต้องพลาดโม่แข้งให้ทีมใน 4 เกมหลังสุด เหตุเจอโรคเดี้ยงที่กล้ามเนื้อ คาดอาจได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในนัดเยือน ฮันโนเวอร์ วันเสาร์นี้
  • มุลเลอร์เบิ้ล!เสือใต้บุกแซงเฮ3-1
    โธมัส มุลเลอร์ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทีมนำฝูงคว้าสามแต้มด้วยการบุกไปแซงเอาชนะ ฮันโนเวอร์ ถึงถิ่น 3-1 ขณะที่ "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก รองจ่าฝูง พลาดท่าบุกไปโดน เอาก์สบวร์ก ซัดชัยหวิว 1-0 ทำให้แต้มห่างของทั้งสองทีมเพิ่มเป็น 11 แต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ 7 มีนาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ 7 มีนาคม 2558ฮันโนเวอร์ 1-3 บ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »