ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มอนเตลล่าชูลาซิโอสมควรได้เฮ

มอนเตลล่าชูลาซิโอสมควรได้เฮ

Posted 10/03/2015 by siamsport

 

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า นายใหญ่ ฟิออเรนติน่า ซูฮก ลาซิโอ สมควรได้เฮแล้ว หลังทีมตนบุกไปพ่ายเละ 0-4 แต่มั่นใจ "ม่วงมหากาฬ" ยังได้ลุ้นยาวๆ กับโควตาลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก

วินเชนโซ่ มอนเตลล่า เทรนเนอร์ ฟิออเรนติน่า ยอมรับว่า ทีมของตนสมควรเป็นฝ่ายปราชัยให้กับ ลาซิโอ แล้ว หลังจากที่ทัพ "ม่วงมหากาฬ" บุกไปแพ้ "อินทรีฟ้า-ขาว" ขาดลอย 0-4 ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา 

ฟิออเรนติน่า ไม่แพ้ใครรวมทุกรายการมา 13 นัดติดต่อกัน ก่อนที่จะมาโดน ลาซิโอ บอมบ์เละในเกมนี้ ทำให้ตอนนี้พวกเขามี 42 คะแนน จากการลงแข่ง 26 นัด รั้งอันดับ 5 ตามหลัง ลาซิโอ ที่รั้งอันดับ 3 อยู่ 4 คะแนน

 "ลาซิโอ คู่ควรกับชัยชนะแล้ว และผลงานในสนามก็พิสูจน์ให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า พวกเขาคือทีมที่เข้าฟอร์มสุดๆ ตอนนี้ ลูกทีมของผมทุ่มเทสุดตัวแล้ว แต่เรื่องแบบนี้มันสามารถเกิดขึ้นได้ เมื่อคุณต้องลงแข่งทุกๆ 3 วัน วันนี้เราสมควรแพ้แล้ว ถึงแม้ช่วงต้นเกมครึ่งหลังเราเล่นได้ดี และมีโอกาสทำประตูตีเสมอก็ตาม"

"ตอนนี้เราจำเป็นต้องทุ่มเทเต็มที่กับเกมที่เหลืออยู่ เพราะผมมั่นใจว่า เราไม่ได้เป็นรอง ลาซิโอ เท่าไรหรอก แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่จะบอกว่า ลาซิโอ ได้เปรียบเราในการไล่ล่าโควตา แชมเปี้ยนส์ ลีก เพราะพวกเขาไม่ได้เล่นบอลยุโรป" นายใหญ่ ฟิออฯ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายเฉือนหวิว1-0นำโด่ง11แต้ม
    ปอล ป็อกบา ซัดประตูสุดงามช่วยให้ "ม้าลาย" ยูเวนตุส เปิดบ้านเฉือนเอาชนะ ซาสซูโอโล่ ไปได้แบบหืดจับ 1-0 เก็บสามแต้ม ทิ้งห่าง โรม่า ทีมอันดับสองออกไปเป็น 11 คะแนน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันจันทร์ที่ 9 มีนาคม 2558ยูเวนตุส 1-0 ซาสซูโอโล่สนาม : ยูเวนตุส สเตเดี้ยมเกมครึ่งแรก นาที 12 เจ้าถิ่นได้บอล โรแบร์โต้ เปเรยร่า จ่ายให้ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ ซัดเท้าขวาในกรอบเขตโทษฝั่งขวาข้ามคานยูเว่ บุกขึ้นมาอย่าง...
  • มันโช่ชมอิคาร์ดี้กล้าหาญยิงจุดโทษชิปเบาๆ
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน ชื่นชม เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกตัวเก่ง ที่กล้าหาญยิงจุดโทษแบบชิปเบาๆ ในช่วงท้ายเกมเป็นประตูช่วยให้ทีมบุกไปเสมอ นาโปลี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ แต่ตำหนิลูกทีมในภาพรวมที่เสียบอลง่ายเกินไปจนต้องตกเป็นฝ่ายตามหลังก่อนถึง 2-0
  • หมาป่าเล็งดึงฟาเบียนสกี้แทนเดซานติส
    อาแอส โรม่า ตกเป็นข่าวกำลังเล็งสอย ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารโปแลนด์ ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ สวอนซี ซิตี้ มาเฝ้าเสาในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้ในซัมเมอร์นี้ แทน มอร์แกน เด ซานติส จอมหนึบอิตาเลียน ที่ใกล้ปลดระวางเร็วๆนี้
  • เวนตูร่าสุดเซ็งกระทิงหินโยนแต้มทิ้งหลังแพ้อูดิ
    จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือ โตริโน่ เผยสุดเซ็งกับฟอร์มของลูกทีมที่แพ้ อูดิเนเซ่ เมื่อวันเสาร์ รับทัพ "กระทิงหิน" โยนแต้มทิ้งไปเอง หลังมีโอกาสส่องหลายครั้ง แต่ทำไม่ได้ พร้อมลั่นกลองรบใส่คู่แข่งศึกยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมอย่าง เซนิต เซนต์-ปีเตอร์สเบิร์ก ว่าเดี๋ยวได้เจอกันแน่ ก่อนจะหวดกันวันพฤหัสบดีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »