ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ซิลวาเผยลุยซ์สุดตื่นเต้นคัมแบ็กสิงห์เกมชปล.

ซิลวาเผยลุยซ์สุดตื่นเต้นคัมแบ็กสิงห์เกมชปล.

Posted 10/03/2015 by siamsport

 

ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีม ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง เผย ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเพื่อนร่วมชาติ ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้กลับไปยัง เชลซี เพื่อลงฟาดแข้งเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาต์ นัด 2 วันพุธนี้ กร้าว "เปแอสเช" จะบุกไปคว้าชัยเพื่อเข้ารอบต่อไปให้ได้

ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม ปารีส-แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเพื่อนร่วมทีม รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับไปยังถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง เพื่อลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 เจอ เชลซี ทีมชั้นนำ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 11 มีนาคม นี้

อดีตปราการหลัง เอซี มิลาน วัย 30 ปี กล่าวว่า "ลุยซ์ รู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่จะได้กลับไปยัง เชลซี อีกครั้ง เขามีความทรงจำที่ยอดเยี่ยมที่นั่น เขาช่วยให้ เชลซี คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (เมื่อปี 2012) ดังนั้นผมคงประหลาดใจมากๆ ถ้าแฟนบอล เชลซี ไม่ให้การต้อนรับที่สุดยอดกับเขา เขาคือแชมเปี้ยน ใช่! เขามีความทรงจำที่ดีกับ เชลซี แต่เป้าหมายอย่างเดียวของเขาคือการบุกไปชนะพวกเขา และผ่านเข้ารอบต่อไป"

ทั้งนี้ ลุยซ์ เคยค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ระหว่างปี 2011–2014 โดยคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ, ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างละ 1 สมัย ก่อนที่จะย้ายไปอยู่กับ "เปแอสเช" ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,600 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีวอนแฟนบอลหยุดเหยียดเพศหมอคนสวย
    เลิกพฤติกรรมเหยียดเพศได้แล้ว เชลซี วอนแฟนบอลสโมสรอื่น ให้เลิกร้องเพลงแซว อีวา การ์เนโร่ คุณหมอคนสวยประจำถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชี้เป็นเรื่องที่รับไม่ได้ และต้องกำจัดให้หมดสิ้น ขณะที่ เอฟเอ ก็พร้อมยื่นมือเข้ามาช่วยแล้ว
  • อัซปิลิกวยต้ายกอาซาร์มีลุ้นบัลลงดอร์
    เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ปราการหลัง เชลซี ออกโรงยก เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวเก่ง มีสิทธิขึ้นไปเทียบชั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ รวมทั้งคว้าฟีฟ่า บัลลงดอร์ ไปครอง บอกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม ยังอายุน้อย และสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ แต่เชื่อนักเตะ "สิงห์บลูส์" มองถึงความสำเร็จของทีมมากกว่าส่วนบุคคล
  • 10 บ้านนักเตะแพงสุดขีด
    ขึ้นชื่อว่านักฟุตบอล ย่อมคู่บ้านหลังใหญ่ และรถหรู เราไปดูบ้านหรือแทบจะเรียกว่าคฤหาสของบรรดานักเตะ 10 อันดับที่มีราคาแพงสุดของโลกกัน
  • เชลซีจ่อเซ็นแบ๊กดาวรุ่งโรมาเนียเสริมแกร่ง
    เชลซี จ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงปลงใจเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน มาเนีย ฟูลแบ๊กดาวรุ่งวัย 17 ปี ของสโมสร วิโตรุล คอนสแตนต้า มาเป็นกำลังเสริมในอนาคต ด้วยราคา 2.3 ล้านปอนด์ (ราว 112 ล้านบาท)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »