ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เป๊ปยกชัคตาร์เจ๋งพอเล่นบุนเดสฯ

เป๊ปยกชัคตาร์เจ๋งพอเล่นบุนเดสฯ

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ซูฮก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เจ๋งพอที่จะย้ายมาลุยในศึก บุนเดสลีกา ได้เลย พร้อมเตือนแนวรับ "เสือใต้" ต้องระวังตัวรุกของ ชัคตาร์ ให้ดีในเกมวันพุธนี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ยอดฝีมือชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สโมสรดังในลีกยูเครน เป็นทีมที่มีศักยภาพสูงพอที่จะลุ้นแชมป์ บุนเดสลีกา ได้เลย หากทีมของกุนซือ มีร์เซีย ลูเชสคู ย้ายมาเล่นในลีกสูงสุดเมืองเบียร์

"เสือใต้" มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับมือ ชัคตาร์ เพื่อทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันพุธที่ 11 มีนาคมนี้ หลังจากที่เกมแรกเสมอกันมา 0-0 ซึ่ง "เป๊ป" ก็มองคู่แข่งทีมนี้ว่า เป็นทีมที่น่ากลัวไม่น้อย

 "ชัคตาร์ มีศักยภาพสูงพอๆ กับทีมระดับท็อปของที่นี่ (เยอรมนี) ถ้าพวกเขาเล่นใน บุนเดสลีกา ล่ะก็ พวกเขาสามารถลุ้นแชมป์ได้เลย ถ้าเราปล่อยให้พวกนักเตะเกมรุก ชัคตาร์ ได้วิ่งง่ายๆ เราเจอปัญหาหนักแน่ เพราะนักเตะเหล่านี้คุณภาพสูงทั้งนั้น เกมนี้ไม่ได้มีความหมายแค่สำหรับผมเท่านั้น แต่ยังมีความหมายสำหรับสโมสรด้วย เราจำเป็นต้องชนะในเกมนี้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »