ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอลชาราวียันไม่สนปืนขอฟิตช่วยมิลานเท่านั้น

เอลชาราวียันไม่สนปืนขอฟิตช่วยมิลานเท่านั้น

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

สเตฟาน เอล ชาราวี หัวหอกของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยอมรับ ปลื้มใจแน่นอนกับข่าวที่ว่า อาร์เซน่อล สนใจเขา แต่ไม่คิดย้ายทีมไปไหน และสิ่งสำคัญที่สุดของเขาตอนนี้คือ เรียกความฟิตจากอาการกระดูกเท้าแตก กลับมาช่วยทีมอีกครั้ง

สเตฟาน เอล ชาราวี กองหน้าทีมชาติอิตาลีของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน เผยตอนนี้สนใจอย่างเดียวคือ เรียกความฟิตกลับมาช่วย "รอสโซเนรี่" อีกครั้ง เปรยเป้นปลื้มกับความคราวที่ว่าได้รับความสนใจจากทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังของอังกฤษ แต่ไม่คิดว่าเป็นเวลาที่เขาจะเปลี่ยนสีเสื้อ

เอล ชาราวี เจ็บกระดูกเท้าแตก ไม่ได้เล่นตั้งแต่ปลายเดือนมกราคม ถึงกระนั้นก็มีข่าวว่า เขาเป็นเป้าหมายของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่อาจมาไล่ล่าเขาในช่วงซัมเมอร์ แต่ เอล ชาราวี ย้ำว่า ตอนนี้เขาไม่สนใจอะไรอย่างอื่น นอกจากกลับมาเล่นให้ มิลาน อีกครั้ง

"การพักฟื้นของผมเป็นไปด้วยดี และช่วงปลายสัปดาห์นี้ผมจะได้ถอดเฝือกออกแล้ว และจากนั้นก็จะเข้าสู่กระบวนฟื้นฟู" ดาวเตะเจ้าของฉายา "ลิตเติ้ล ฟาโรห์" กล่าว ก่อนเอ่ยถึงข่าวกับ อาร์เซน่อล ว่า "ผมดีใจกับความสนใจของอาร์เซน่อล แต่เป้าหมายของผมตอนนี้คือกลับมาลงสนามให้มิลาน และทำผลงานให้ดีที่สุดกับมิลาน"

พร้อมกันนี้ เอล ชาราวี กระตุ้นให้ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับทีม รวมพลังกัน และหนุนหลัง ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือเก้าอี้ร้อน "อินซากี้ เป็นคนดีมาก เขาทุ่มเทเต็มที่ และในฐานะนักเตะแล้ว ผมหวังว่าเขาจะพาเราผ่านมรสุมนี้ไปได้ ผมว่าเกมกับ ฟิออเรนติน่า (ไปเยือนเกมลีกนัดหน้า) สำคัญต่อทุกคน ไม่เพียงกับเขา แต่กับทีม ในการที่จะพลิกซีซั่นนี้กลับมา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »