ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฮันเตอร์เซ็งชาลเก้เสียประตูง่ายเกินไป

ฮันเตอร์เซ็งชาลเก้เสียประตูง่ายเกินไป

Posted 11/03/2015 by siamsport

 

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ กองหน้าตัวเก่ง ชาลเก้ 04 รับต้นสังกัดเสียประตูง่ายเกิน หลังบุกชนะ เรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร แต่ก็ไม่เพียงพอต่อการผ่านเข้ารอบต่อไป ชี้ "ราชันสีน้ำเงิน" น่าจะทำได้ดีกว่านี้ และควรเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อนจบครึ่งแรก

คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ หัวหอกตัวเก่ง ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 11 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดเสียประตูง่ายเกินไป ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 ที่บุกไปเอาชนะ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน 4-3 ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

แมตช์นี้ "ราชันสีน้ำเงิน" ได้ประตูจาก คริสเตียน ฟุคส์, ฮุนเตลาร์ (2 ประตู) และ เลอรอย ซาเน่  ขณะที่เจ้าบ้านได้ประตูจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (2 ประตู) กับ คาริม เบนเซม่า แม้ว่า ชาลเก้ จะชนะแต่ไม่เพียงพอ เนื่องจากเกมแรกพวกเขาแพ้ เรอัล มาดริด 0-2 ทำให้ตกรอบไปด้วยประตูรวม 4-5

 ดาวยิงดัตช์ ซึ่งเคยเล่นให้กับ เรอัล มาดริด กล่าวหลังเกมว่า "แน่นอน เรามีความสุขกับเกมของเราในวันนี้ เราก็ก็น่าจะประสบความสำเร็จมากกว่านี้ เราเสียประตูง่ายเกินไป และเราก็ควรที่จะเป็นฝ่ายนำก่อนพักครึ่ง พวกเขาไม่ได้เล่นอย่างสบายเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ห้ามพลาด!พี่เสือใช้เลวานฯตะบันชัคตาร์:ชปล.
    ทีมใดพลาดเป็นอันต้อง น้ำตาตก...."เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมลีกเมืองเบียร์ เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเกมรับ ชัคตาร์ โดเน็ทส์ค ทีมดังจากยูเครน ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก (รอบ16ทีมสุดท้าย) คืนวันพุธที่ 11 มี.ค. ศกนี้
  • ลุ้นระทึก!สิงห์จัดคอสต้ายิง,เปแอสเชส่งอิบราซัด
    ยังต้องลุ้นกันแบบนาที ต่อนาที...."สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่งจะนำปิดสกอร์ เกมรับแข้ง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังจากลีกเมืองนำหอม ที่มี ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กัปตันทีมจอมแกร่งนำแข้งล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2) คืนวันพุธที่ 11 มี.ค. ศกนี้
  • ไม่หยุดยั้ง! โรนัลโด้ขึ้นครองสถิติดาวซัลโวเกมยุโรป
    ยังคงสร้างสถิติแบบไม่หยุดหย่อนสำหรับปีกซูเปอร์สตาร์ของเรอัล มาดริด ล่าสุดผงาดคว้าตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของทวีปยุโรป
  • ขู่ไว้ก่อน!ลุยซ์เตือนสิงห์ระวังเจอทีเด็ดปารีส
    ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เชื่อแนวรุกทีมตนสามารถเล่นงาน เชลซี ได้แน่ในเกมวันพุธนี้ พร้อมระบุตนรู้ทางบอลของ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »