ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » โพลีแคท พาโดดข้ามยุคมากับเอ็มวี “องศาที่ต่างกัน” เพลงประกอบ 2538 อัลเทอร์มาจีบ

โพลีแคท พาโดดข้ามยุคมากับเอ็มวี “องศาที่ต่างกัน” เพลงประกอบ 2538 อัลเทอร์มาจีบ

Posted 12/03/2015 by mthai

ปล่อยเพลงที่สอง ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว กับหนัง “2538 อัลเทอร์มาจีบ“ ที่คราวนี้ เป็นเพลงดังของ เดอะมัสต์ ศิลปินในยุคอัลเทอร์เนทีฟ ที่หลายคนที่ผ่านยุคนั้น รู้จักกันดี กับเพลง “องศาที่ต่างกัน” ซึ่งในนำมาทำใหม่ในแบบ ซินธ์ ป็อป โดยวงดังยุคนี้อย่าง โพลีแคท ฟังแล้วล่องลอยไปยังยุคสมัยเก่าๆ เอ็มวีเองก็เป็นเรื่องราวที่สลับกับในหนัง คราวนี้ คนในอดีต กระโดดมายังยุคปัจจุบันแทน จะเป็นอย่างไร มาลองฟังและชมกันครับ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมตัวอย่างหนังสั้น Frozen Fever สุขสันต์วันเกิดนะ อันนา
    หลังปล่อยภาพนิ่งมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ให้หายคิดถึง ครั้งนี้ ดิสนีย์ ได้ส่งตัวอย่างหนังสั้น Frozen Fever ภาคแยกจาก Frozen มาให้ชมกันแล้ว โดยเป็นเรื่องราวฉบับที่ต่อจากหนังยาว เมื่อราชินีเอลซ่าสามารถควบคุมพลังของเธอได้ และหวนกลับเมืองอีกครั้ง ความสงบสุขก็กลับคืนมา เอลซ่า จึงร่วมมือกับ คริสตอฟ และโอลาฟ จัดงานวันเกิดให้ อันนา น้องสาวสุดเลิฟ แต่จู่ๆ เอลซ่า กลับเป็นหวัดขึ้นมาซะได้ แถมอาการของเธอก็ดูจะพาเรื่องวุ่นๆ มาให้งานอีกต่างหาก
  • 5 เหตุผลสุดเลิศ ที่คุณไม่ควรพลาดชม The Riot Club
    ถ้าคุณเข้าสมาคมนี้ได้ ขอเชิญเถื่อน บ้า คลั่งกันให้สุดขีด กับ 10 หนุ่มแห่งภาพยนตร์ The Riot Club เดอะ ไรออทคลับ จาก โมโนฟิล์ม ที่จะทำให้คุณรู้ว่าสมาคมนี้ ทั้งหล่อ รวย มีระดับ มีจุดประสงค์เพื่อไม่ทำในสิ่งที่ไม่สนุก แต่ทำทุกอย่างเพื่อความสุขที่มากเกินพอ และอย่ามาหือกับพวกเรา และนีคือ 5 เหตุผลสุดเลิศ ที่จะยืนยันว่าทำไม คุณถึงห้ามพลาดหนังเรื่องนี้
  • ''ไอ้แมงมุม''ร่วมขบวนมาร์เวลโซนีตกลงจับมือเป็นพันธมิตร
    คอหนังซูเปอร์ฮีโร่สามารถกรี๊ดกันให้สุดเสียงได้แล้ว! โซนี พิกเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ และ มาร์เวล สตูดิโอส์ ประกาศยืนยันการจับมือกันเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งนั่นทำให้ "สไปเดอร์แมน" สามารถเข้าร่วมอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ขณะที่ เควิน ฟายกี ประธานมาร์เวล สตูดิโอส์ ก็จะนั่งแท่นเป็นโปรดิวเซอร์หนังภาคต่อไปของซูเปอร์ฮีโร่จอมโหนใยอีกด้วย
  • คุณชายอดัม นำทีม 7 ผู้รอดตาย แถลงข่าวเตรียมรับมือ ผีห่าอโยธยา
    กำลังอยู่ในกระแสความสนใจของเหล่าคอหนังและสร้างความร้อนแรงอยู่ในสังคมโซเชี่ยลและสื่อออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ทันทีที่ตัวอย่าง ผีห่าอโยธยา ภาพยนตร์ไทยแอ็คชั่นสยองขวัญเลือดสาดถูกปล่อยออกมาเพียงไม่กี่วัน ด้วยไอเดียแนวคิดและวิช่วลทางด้านภาพที่ทั้งแปลก แหวก พร้อมแฝงด้วยจินตนาการอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อน เมื่อโรคห่าที่เคยคร่าชีวิตผู้คนในอดีต ถูกนำมาผสมผสานกับรูปแบบการนำเสนอในแนวทางของภาพยนตร์ผีสยองขวัญ ภายใต้บรรยากาศย้อนยุคกลับไปในอดีต400 กว่าปี ในสมัยอโยธยา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »