ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เต้ย-เบลล่า"ควงคู่เปิดตัว"ซินเดอเรลล่า""น้องมายด์"ดีกรี"จุฬา คฑากร"พากย์เสียงนางเอก

"เต้ย-เบลล่า"ควงคู่เปิดตัว"ซินเดอเรลล่า""น้องมายด์"ดีกรี"จุฬา คฑากร"พากย์เสียงนางเอก

Posted 14/03/2015 by siamdara

 

ได้การตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าสื่อมวลชน , พันธมิตรธุรกิจ, แขกผู้มีเกียรติและแฟนๆของ "นางซิน" กับ งาน "ซินเดอเรลล่า  ไทยแลนด์ พรีเมียร์ สกรีนนิ่ง" CINDERELLA Thailand Premiere Screening  ที่ยิ่งใหญ่อลังการ  ตามสไตล์ค่ายหนังคุณภาพ วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ ประเทศไทยกับงานเปิดตัวภาพยนตร์จากเทพนิยายเจ้าหญิงรองเท้าแก้วสุดคลาสสิคที่ครองใจผู้คนมาแล้วทั่วโลก "ซินเดอเรลล่า" เมื่อค่ำคืนวันที่11 มี.ค.ที่ผ่านมา ณ สยามพารากอน    
  

ตั้งแต่ด้านหน้าบริเวณจัดงาน   ลานอินฟินิซิตี้  สยามพารากอน "คุณดุจดาว พรหโมบล" ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอส์ โมชั่น พิคเจอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับ  สื่อมวลชน แขกผู้มีเกียรติ พันธมิตรธุรกิจภาพยนตร์ ที่ให้เกียรติมาร่วมงานวันนี้กันอย่างคับคั่ง อบอุ่น และฟรุ้งฟริ้งที่สุดงานหนึ่ง                                                
                          

เปิดงานอันยิ่งใหญ่บนเวทีที่ปรากฎต่อสายตาคนนับพันทั้งงาน ก็นึกว่าตัวเองเดินเข้ามาสู่งานเลี้ยง,งานเต้นรำในพระราชวังกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่า หรู เริ่ด อลังการ ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือนอย่างแน่นอน


งานนี้หนุ่มหล่อที่หล่อเข้าขั้นเจ้าชาย "เป็ก-  เปรมณัช  สุวรรณานนท์" รับหน้าที่ดำเนินรายการ กล่าวแนะนำตัวและต้อนรับเข้าสู่งานเลี้ยงที่ยิ่งใหญ่ เสร็จสรรพ เป็กก็เชิญแขกทุกคนให้พบกับ การ แสดงชุดพิเศษที่จำลองบรรยากาศจากภาพยนตร์ ที่ทางค่ายคัดสรรและเตรียมมามอบให้กับทุกๆท่านใน งานได้รับชมกัน     ซึ่งถือว่าเป็นการเรียกน้ำย่อยเล็กๆน้อยๆ  ก่อนข้าชมภาพยนตร์ในค่ำคืนนี้  ซึ่งก็ฟรุ้งฟริ้งตามแบบฉบับเทพนิยายของดิสนีย์ และที่สวยสะกดสายตาทุกๆ คนก็คงต้องเป็นผู้ที่มารับบท  ซินเดอเรลล่า เจ้าหญิงรองเท้าแก้ว  ในงานวันนี้ "เบลล่า-ราณี  แคมเปน" พร้อมด้วยนักแสดงหนุ่มสุดฮอตที่มารับบทเป็นเจ้าชาย "เต้ย- พงศกร  เมตตาริกานนท์" พร้อมด้วยเหล่าศิลปินที่มาร่วมขับกล่อมเพลงที่ไพเราะประกอบโชว์ชุดพิเศษในวันนี้    ซึ่งมีทั้ง  เมย์-ฝนพา,ปราโมช ณ อยุธยา, พละ-ธนพล มหัทธนาดุลย์  และ  เอ้  - กุลจิรา คงทอง     3 นักร้องคุณภาพ จากเวที  เดอะว้อยส์ ไทยแลนด์


    จากนั้น  ถ้าต้องคุยเรื่องเจ้าหญิงดิสนีย์ ก็คงต้องเรียนเชิญเจ้าของงานขึ้นมาคุยกัน  เป็กก็ได้เชิญ "ตู่-ดุจดาว พรหโมบล" Head of Studio Marketing-The Walt Disney Thailand   ขึ้น มาร่วมพูดคุยบนเวที  ซึ่งงานนี้คุณตู่ได้พูดคุยถึง ความแตกต่างที่แสนพิเศษสุดๆ ของภาพยนตร์ในเวอร์ชั่นนี้กับแอนิเมชั่น พร้อมด้วยความหมายของ  ซินเดอเรลล่า ฉบับปี 2015  และแน่นอนคุณตู่ ผู้บริหารคนเก่งไม่พลาดที่จะบอกว่าผู้ชมที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้วจะ มีของอะไรพิเศษติดไม้ติดมือกลับบ้าน บ้างกับโปรโมชั่นที่มีอย่างมากมายจริงๆ 
                          


"ตู่ - ดุจดาว" ผู้บริหารสาวเก่งได้พูดคุยว่า  "ซินเดอเรลล่า  คือหนึ่งในผลงานที่ได้กลายเป็นตำนานของ วอลท์ ดิสนีย์ ค่ะ หลังจากออกฉายในรูปแบบแอนิเมชั่นครั้งแรกเมื่อ 65 ปีที่แล้ว   และก็ถือว่าพิเศษๆจริงๆ ที่ปีนี้  วอลท์ ดิสนีย์ เองได้นำเทพนิยายสุดคลาสสิคกลับมาสู่โลกแผ่นฟิล์มอีกครั้ง   ในรูป แบบของ ภาพยนตร์ไลฟ์-แอ็คชั่น (คนแสดง)  และแน่นอนที่จะมาพร้อมด้วยความสมจริงของตัวละคร และผลงาน โปรดักชั่น ที่สวยงาม ตระการตาสำหรับผู้ชมในยุคปัจจุบันค่ะ    ซินเดอเรลล่า ในเวอร์ชั่นนี้ จะทำให้ทุกคนได้เห็นความแกร่งในตัวเธอพร้อมด้วยความฟรุ้งฟริ้งของนางซินของเราค่ะ  ประกอบกับความแน่น ความสมบูรณ์แบบ ปราณึต พิถึพิถันด้วยเรื่องของเสื้อผ้าหน้าผม ที่สุดอลังการและเว่อร์วังเอามากๆค่ะครั้งนี้หนังจะมาเติมเต็ม จินตนาการให้กับทุกๆท่านที่รับชม จะได้อินไปกับซินเดอเรลล่า ในครั้งนี้อย่างแน่นอน"   


ช่วงท้ายของงานในวันนี้  เหล่านักแสดง นักร้อง และผู้บริหาร ได้ให้เกียรติร่วมกันถ่ายภาพความ ประทับใจโดยมี  "คุณนิธิ พัฒนภักดี"  รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณา เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป  (Major Cineplex Group) ,  คุณดุจดาว พรหโมบล  ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ โมชั่นส์ พิคเจอร์  (ประเทศไทย)  จำกัด ,คุณสุภอร รัตนมงคลมาส กรรมการและผู้อำนวยการใหญ่ประจำประเทศไทย  บริษัทโซนี่ พิคเจอร์ส รีลิสซิ่ง วอลท์ ดิสนีย์ สตูดิโอ  (ประเทศไทย)  ร่วมเฟรม
 

ทั้งนี้กับการพากษ์เสียงภาษาไทยให้กับตัวละคร "ซินเดอเรลล่า" ได้ "มายด์- กฤติยา วุฒิหิรัญปรีดา" สาวสวย  ดีกรี  "จุฬา คฑากร"  นักศึกษาปี 4  คณะนิติศาสตร์  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  กับงานที่เพิ่งผ่านพ้นไป  ในงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 เปิดตัวผลงานล่าสุด การพากย์เสียงภาพยนตร์จากเทพนิยายสุดคลาสสิคของวอลท์ ดิสนีย์ ในบทเจ้าหญิงรองเท้าแก้ว "ซินเดอเรลล่า"
                   

"ก่อนอื่นเลย  ความรู้สึกในการที่ได้พากย์เสียงเป็น ซินเดอเรลล่า  มายด์ตื่นเต้นค่ะ ก็เรื่องนี้จะค่อนข้างแตกต่างจากเรื่อง มาเลฟิเซนต์   ที่ได้พากย์เป็นเจ้าหญิงออโรร่า เพราะว่าจะมีฉากที่มีซีนอารมณ์มากกว่า มากขึ้นกว่าเดิมเยอะเลยทีเดียวค่ะ และก็ดราม่ามากกว่า  ยากกว่า และมีร้องเพลงด้วยค่ะ   ซึ่งก็เป็นเพลงในซีนสั้นๆ ถึงจะไม่ได้เต็มเพลง แต่ต้องทำหลายอย่างควบคู่กัน ก็เลยแอบตื่นเต้นค่ะ ครั้งนี้เป็นการร่วมงานกับ ดิสนีย์  เป็นครั้งที่ 2 แล้วคะ การพากย์เสียงในครั้งนี้ต่างจากการพากย์ "ออโรร่า" นะคะ   แต่จริงๆ แล้วครั้งแรกสุดจะเป็นตอนเด็กๆ ที่มายด์เคยพากย์เป็น  ลิโล่ ในลิโล่แอนด์สติชท์ค่ะ ตอนนั้นมายด์เด็กมากๆๆๆๆ อยู่ประถมค่ะ ซึ่งความรู้สึกในตอนนั้นกับตอนนี้ต่างกันมาก เพราะว่าตอนนั้นเด็กมากด้วย แล้วแม่ก็จะคอยช่วยบอก คอยช่วยซ้อม ช่วยดูบท  แต่ตอนนี้โตแล้ว ก็ต้องฝึกซ้อมเองค่ะ ต้องพัฒนาฝีมือขึ้นให้มากๆ ให้ดีที่สุดกับโอกาสที่ได้รับมาอย่างต่อเนื่องค่ะ  
                   

กับงานครั้งนี้ ตัวละคร "ซินเดอเรลล่า" ในเวอร์ชั่นนี้เหมือนหรือต่างจากแอนิเมชั่นดั้งเดิมไหม  มายด์รู้สึกว่า ผู้สร้าง  ผู้กำกับ และทาง ดิสนีย์  ต้องการจะสื่อให้รู้สึกว่า ซินเดอเรลล่าเป็นผู้หญิงที่ธรรมดาๆ คนหนึ่ง   แต่สิ่งที่แตกต่างออกไปคือ ทัศนคติของเธอ  ซึ่งในเรื่องจะมีประโยคนึงที่มายด์ชอบมาก คือ "See the world as it could be" คือเอลล่า ( ซินเดอเรลล่า) จะมองโลกในความเป็นจริง แต่ก็เสริมเข้าไปว่าโลกนี้มีอะไรที่จะเป็นไปได้อีกบ้าง คือชอบประโยคนี้มากๆ เป็นเหมือนการผสมผสานระหว่างการมองโลกในอุดมคติและโลกแห่งความเป็นจริงค่ะ   มายด์ค่อนข้างโชคดีที่ได้พากย์ตัวละครในหนังแนวเทพนิยายมา 2 เรื่องแล้ว  ถ้าถามว่าอยากพากย์เป็นตัวละครแนวไหนอีกมั้ย ?  จริงๆก็ได้หมดนะคะ อยากลองทำอะไรหลายๆแบบที่หลากหลายขึ้น และก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเป็นเจ้าหญิงอย่างเดียว ก็คงต้องดู และก็แล้วแต่โอกาสที่ผู้ใหญ่หยิบยื่นให้ด้วย รวมถึงคาแรคเตอร์ที่เหมาะสมด้วยค่ะ
                    

ตัวละครที่ชอบที่สุดในหนัง  "ซินเดอเรลล่า" จริงๆ แล้วมายด์ชอบ "แม่เลี้ยง" นะคะ ตอนที่เราดูเวอร์ชั่นแอนิเมชั่นเราเด็กเราก็จะไม่เข้าใจว่าทำไมต้องมาร้าย หรือเป็นคนไม่ดีขนาดนี้ แต่พอในเวอร์ชั่นหนังเรารู้สึกได้ว่า เขามีเหตุการณ์อะไรสักอย่างที่เป็นจุดเปลี่ยนในชีวิตเขา ที่ทำให้เขารู้สึกว่าชั้นต้องดี ต้องสบาย หลายๆอย่างที่ทำก็ทำเพื่อลูก  อย่างตอนไปงานเต้นรำ เขาก็อยากให้ลูกสาวเขาสบาย ลูกสาวเขาก็เป็น แรงขับเคลื่อนอีกอย่างที่ทำให้เขาทำทุกอย่างแบบนี้ ทำให้เราได้เห็นมุมมองอะไรอีกอย่างที่ไม่เห็นในแอนิเมชั่น   และยิ่งเป็น  "เคท  บลังเซ็ตต์" เล่นด้วยแล้ว เขาเล่นได้ดีมาก มีทั้งมุมดราม่าและตลกค่ะ   


อยากฝากผลงานการพากย์เสียงในหนังเรื่องนี้ด้วยนะคะ  ซึ่งจะเข้าวันที่ 12 มีนาคมนี้แล้ว อยากให้ไปดูกันเยอะๆค่ะ บางคนอาจจะคิดว่าเคยดูกันมาแล้ว  แต่นี่จะเป็นอีกเวอร์ชั่นนึงที่กลมกล่อม ยิ่งใหญ่ สมบูรณ์แบบ  ยิ่งฉากเต้นรำ ดูเป็นงานเต้นรำที่สวยและยิ่งใหญ่มาก สวยจริงๆ ดูแล้วอยากหลุดเข้าไปอยู่ในฉากนั้นเลยค่ะ"                     
                             

"Cinderella-ซินเดอเรลล่า" ผลงานการกำกับโดย "เคนเนธ บรานาห์" ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิง อคาเดมีอวอร์ด (Thor,Hamlet) นำแสดงโดยนักแสดงหญิงเจ้าของรางวัลอคาเดมีอวอร์ด เคท บลังเช็ตต์, ลิลลี เจมส์ , ริชาร์ด แมดเดน และนักแสดงผู้ได้รับการเสนอชื่อชิงอคาเดมี อวอร์ด  เฮเลนา บอนแฮม คาร์เตอร์  เข้าฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ พร้อมพบกับการกลับมาของ  เอลซ่าและอันนา  ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นขนาดสั้นตอนใหม่ FROZEN  FEVER  ( โฟรเซ่น ฟีเวอร์) ที่จะฉายก่อนหน้า  การฉาย "ซินเดอเรลล่า" ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกรูปของ"แบรี่"ที่น่าฮักฟินอีหลีเด้อ
    แซ่บอีหลีเด้อกับรูปพระเอก"ลมซ่อนรัก" มิสเตอร์"แบรี่"ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่ขุ่นแม่แก้วจังไปขุดค้นย้อนวันวานมาให้เบิ่ง ทำเอาแฟนคลับฟินอีหลี ไลค์ว่าน่าฮักหลายๆ
  • "พิ พิฆธิดา" สาวข้างบ้านสุดเซ็กซี่ กับการโพสท่าสุดเร่าร้อน
    "พิ-พิฆธิดา วชิรพุทธคุณ" อีกครั้งกับสาว GND สุดเซ็กซี่คนนี้ มาพร้อมท่าโพสสวยๆ ที่จะช่วยกระพือความร้อนให้อากาศในเมืองไทย!
  • "บี้"จิ้น"กุ๊บกิ้บ"ชัวร์!!โต้เต้นไป นัวเนียไป
    กิ้วก๊าวว้าวแซ่บ..บบ หลังหยอดกันไป หยอดกันมากลางอินสตราแกรม ที่สุดความสัมพันธ์ของนักร้องหนุ่มหุ่นล่ำ "บี้" ธรรศภาคย์ ชี และนางร้ายสาว "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ก็กระชับแนบแน่นเป็นสีชมพูมากขึ้น อีกทั้งเมื่อเร็วๆนี้ ฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความ "I'm finding The Key That หรือเธอจะเป็นกุญแจที่หายไป" แล้วฝ่ายชายเข้ามาคอมเม้นท์เก๋ ๆ ด้วยการโพสต์รูปกุญแจ แต่เมื่อถาม"กุ๊บกิ๊บ"ก็ออกเอี๊ยด ส่วนเรื่องจีบ เจ้าตัวโบ๊ยถามฝ่ายชายดีกว่า ล่าสุด "บี้" มาร่วมงานแถลงข่าว "Siam Paragon World Fashion Showcase 2015" ซึ่งงานนี้บรรดาสื่อบันเทิงทั้งหลายไม่พลาดที่จะซักถามเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของศิลปินหนุ่มกับนางร้ายสาวคนสวยทันที ซึ่งหนุ่มอารมณ์ดีชี้แจงเป็นชุด...ดดว่า
  • มาร์ค ปลื้ม คนดูจำได้ยิ้มกระแสละครดี
    แจ้งเกิด 'มาร์ค คนัสนันท์' ปลื้มคนดูจำได้ ยิ้มกระแสละคร แก้วตาหวานใจ ดี เผยเล่นละครยากแต่ตั้งใจสุด สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »