ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มีงานแล้ว!ร็อบปัดดึงเรเน่เสียบบอสโก้

มีงานแล้ว!ร็อบปัดดึงเรเน่เสียบบอสโก้

Posted 15/03/2015 by goal.com

 

ผอ.มังกรไฟยัน เรเน่ เดอซาเยียร์ ได้งานใหม่กับยาดานาร์บอนแล้ว โดยแค่เดินทางมาชมเกมที่ลีโอ สเตเดียมเท่านั้นเปล่าเจรจาดึงมาแทนที่ บันโดวิช

โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้อำนวยการ บีอีซี เทโรศาสน ยืนยันว่า เรเน่ เดอซาเยียร์ อดีตกุนซือคู่ใจเพื่อนร่วมชาติแค่เดินทางมาชมเกมโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ระหว่าง บางกอกกล๊าส กับ ศรีสะเกษ เอฟซี ที่ ลีโอ สเตเดียม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาเท่านั้น ไม่เกี่ยวข้องกับการกลับมาร่วมงานกัน

มังกรไฟ ออกสตาร์ท 5 นัดแรกในฤดูกาลนี้ไม่ค่อยดีโดยเก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 5 นัดทำให้มีข่าวเรื่องอนาคตของ โบซิดาร์ บันโดวิช กุนซือชาวเซอร์เบีย ออกมาเป็นระยะ และล่าสุด ผู้อำนวยชาวเบลเยียมก็ควงคู่อดีตเฮดโค้ชของทีมมาปรากฏตัวที่ลีโอ สเตเดียม

"ยังเร็วเกินไปที่จะตัดสินอนาคตของบันโดวิช เพราะนี่เพิ่งผ่ายไปไม่กี่นัด และผลงานไม่ดี เราคงไม่สามารถโทษเขาคนเดียวได้ เพราะขณะเดียวกันนักเตะทุกคนก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบด้วย" ร็อบ ให้สัมภาษณ์กับโกล ประเทศไทย

"ส่วนการมาของเรเน่ เขาเป็นเพียงสนิทผม แค่มาดูบอลกันปกติ ซึ่งตอนนี้เขาเพิ่งรับงานเป็นโค้ชให้ยาดานาร์บอน และเขาจะไม่มาเป็นโค้ชให้เราแน่นอน เพราะตอนนี้โค้ชเรายังเป็นบันโดวิช"

โดย เรเน่ วัย 67 ปี ตกลงเข้ารับงานคุมทีม ยาดานาร์บอน ในลีกพม่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และจะพาทีมลงเล่นเอเอฟซี คัพ พบกับทีม โกลบอล เอฟซี ของฟิลิปปินส์ วันที่ 18 มีนาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »