ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ริฮานน่า"สร้างชื่อกระหึ่ม ผิวสีคนแรกเป็นโฆษกดิออร์

"ริฮานน่า"สร้างชื่อกระหึ่ม ผิวสีคนแรกเป็นโฆษกดิออร์

Posted 16/03/2015 by siamdara

 

ทุกวันนี้โลกเรามีความเท่าเทียมกันมากขึ้น ซึ่งมันเป็นการเปิดกว้างให้เกิดเรื่องเยี่ยมๆ หลายอย่าง กรณีของริฮานน่า นักร้องสาวคนดังเองก็เป็นอย่างนั้นเช่นกัน เมื่อล่าสุดเธอได้เป็นโฆษกให้ Dior แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ซึ่งส่งผลให้เธอเป็นผู้หญิงผิวสีคนแรกที่ได้รับตำแหน่งนี้!


ข่าวใหญ่ในครั้งนี้ถูกเปิดเผยโดย วีเมนส์ แวร์ เดลี่ สื่อเกี่ยวกับโลกของผู้หญิง เมื่อวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตำแหน่งที่ริฮานน่าได้รับในครั้งนี้นั้น เคยมีคนดังหลายคนที่ได้รับประสบการณ์กับมันเช่นกัน อาทิ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ นางเอกซูเปอร์สตาร์, ชาร์ลิซ เธียรอน นักแสดงสาวคนงาม เป็นต้น


ทั้งนี้ นักร้องสาววัย 27 ปี จะได้ปรากฏตัวในตอนที่ 4 ของ Secret Garden วิดีโอซีรีส์ของทาง Dior โดยแคมเปญนี้จะเริ่มขึ้นในช่วงฤดูใบไม้ผลิของปีนี้ ซึ่งตัวคลิปวิดีโอกับโปสเตอร์จะเป็นภาพนางแบบที่เดินรอบๆ วิหารอันสวยหรูในชุดของ Dior


ถือได้ว่าริฮานน่าคู่ควรกับงานนี้เช่นกัน หลังจากที่เธอมักจะแสดงให้เห็นถึงออร่าอันสวยงามได้อยู่บ่อยๆ เวลาไปร่วมงานพรมแดงในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และนี่เป็นอีกเรื่องที่ทำให้เธอมีความสุขอย่างมากในช่วงนี้ เพราะเธอกำลังจะออกอัลบั้มใหม่ และเริ่มหันเข้าสู่การเป็นนักแสดงบ้างแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หล่อสาวกรี๊ด!! ผู้ประกาศข่าว แคน เดอะสตาร์
    ห่างหายจากการร้องเพลงไปนาน สำหรับหนุ่ม "แคน เดอะสตาร์" ล่าสุดได้มีโอกาสมาเจอตัวเป็นๆในงาน "CULTURE HERTITUDE No.5" เลยต้องไปคว้าตัวมาถามซะหน่อย เพราะมีข่าวออกมาอยู่บ่อยๆ ว่าตอนนี้หนุ่มแคนแทบจะไม่มีงานร้องเพลงเลย แบบนี้จะวางไมค์ตามข่าวที่ลือออกมาหรือเปล่า ไปฟังหนุ่มแคนกันดีกว่า...
  • พิชญ์ รับ มีปัญหา RS ชวดหลายงาน ปลายพ.ค.ขึ้นศาล
    หนุ่ม'พิชญ์ กาไชย' รับ มีปัญหา RS เหตุ สัญญาไม่เป็นธรรม อ้าง ชวดหลายงาน ปลาย พ.ค.ขึ้นศาล
  • แองจี้ฟุ้งใกล้งานแต่งฝ่ายชายทุ่มงบเต็มที่มีลูกเลย
    สาว'แองจี้ เฮสติ้ง' ฟุ้ง ใกล้งานแต่ง เผย ฝ่ายชาย ทุ่มงบเต็มที่ แย้ม มีลูกเลย
  • สวยออร่าจับ ‘วุ้นเส้น’ อวดอึ๋มทะลัก
    เรียกได้ว่าสวยไม่สร่าง สำหรับสาว “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ที่แต่งงานมีครอบครัวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความสวยเซ็กซี่ ขาวออร่า ยังมีเต็มร้อย ล่าสุดเจ้าตัวได้ไปร่วมงานวิวาห์ของเพื่อนซี้ อย่าง สาวกระแต-ศุภักษร และ หนุ่มหลุยส์-อาทิตย์ กับชุดเดรสกระโปรงสายเดี่ยวสีครีม โชว์ความอึ๋มเต้าทะลัก งานนี้ทำเอาหนุ่มในงานมองตาไม่กะพริบ ต้องแอบอิจฉาสามีหนุ่ม ชาคริต อย่างแน่นอน เพราะสาววุ้นเส้นยังคงคอนเซปต์เร่าร้อน สวย ขาว หมวย เอ็กซ์ มิน่าล่ะ ทำไมหนุ่มชาคริตถึงรักถึงหวงขนาดนี้ แฮร่!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »