ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮชี้ลาซามพ์เล่นแบบไม่กลัวจนบุกทุบหมาป่า

มิไฮชี้ลาซามพ์เล่นแบบไม่กลัวจนบุกทุบหมาป่า

Posted 18/03/2015 by siamsport

 

ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือ ซามพ์โดเรีย โวความกล้าได้กล้าเสียและเล่นโดยไม่กลัวแพ้เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้บุกเชือด อาแอส โรม่า เมื่อวันจันทร์ พร้อมชื่นชมลูกทีมทุกคนโชว์ฟอร์มได้ดีและเคลื่อนที่เป็นทีมได้ยอดเยี่ยม

ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์ ซามพ์โดเรีย สโมสรแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าการเผชิญหน้ากับ อาแอส โรม่า โดยปราศจากความกลัวว่าจะแพ้ คือปัจจัยสำคัญที่ทำให้พวกเขาบุกไปคว้าชัยเหนือ "หมาป่าเหลือง-แดง" 2-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา

ผลการแข่งขันที่สนามสตาดิโอ โอลิมปิโก  ส่งผลให้ลูกทีมของ มิไฮโลวิช คว้าชัย 3 เกมติดต่อกัน อยู่อันดับที่ 6 ของตาราง มี 45 คะแนนเท่ากับ ฟิออเรนติน่า แล้ว และห่างจากอันดับ 4 นาโปลี เพียง 1 แต้มเท่านั้น

 "มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม ครึ่งชั่วโมงแรกเป็นเกมที่สมดุล หลังจากนั้น โรม่า เริ่มเร่งเครื่องและทำให้เราอยู่ภายใต้ความกดดัน เราได้เตรียมตัวกับเกมแบบนี้ เรารู้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องง่ายในสถานการณ์แบบนี้และ โรม่า มีผู้เล่นที่สามารถเปลี่ยนเกมได้ทุกเวลา เราได้เสียสละตัวเอง เล่นเกมรับเมื่อจำเป็นและกล้าได้กล้าเสียเมื่อจำเป็นเช่นกัน เราเสมอกับ โรม่า เมื่อต้นซีซั่นนี้และผมเคยบอกว่าหากเราเล่นในเส้นทางนั้นอีกครั้ง เราสามารถชนะได้ นั่นเป็นสิ่งที่เกิดขึ้น"

"ทุกคนเคลี่อนที่กันเป็นทีมเพื่อปิด โรม่า ลงไปและแม้กระทั่ง เอโต้ ก็ได้กลับมาช่วยด้วย เมื่อคุณเล่นที่ โรม่า และรักษาคลีนชีทได้ ต้องขอบคุณความยอดเยี่ยมของ เอมิเลียโน่ วิเวียโน่ ด้วยเช่นกัน มันเป็นฟอร์มที่ดีในทุกๆส่วน ผมบอกผู้เล่นของผมว่าเราสามารถคว้าชัยชนะหากเราเล่นโดยไม่กลัวที่พ่ายแพ้และรักษาความเชื่อมั่นในตัวเองต่อไป"

"ทีมของผมอาจจะใช้ความเสี่ยงมากกว่าทีมอื่นๆ แต่นั่นเป็นเหตุผลที่เราเล่นเพื่อชัยชนะและไม่หลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ นั่นเป็นวิธีการของผมและทีมก็เห็นด้วยกับมุมมองนั้น เป็นเรื่องธรรมชาติ คุณกำลังเจอกับความเสี่ยงในการเจอกับ โรม่า แต่หากเราแพ้ อย่างน้อยเราก็ไม่มีความเสียใจ" กุนซือเลือดเซิร์บ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียแนะหมาป่าต้องแพ้อย่างสมเกียรติ
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า รับทีมมีโอกาสแต่ยิงไม่ได้ หลังพวกเขาเพิ่งถูก ซามพ์โดเรีย บุกมาเผาเครื่อง 2-0 เกมลีก เมื่อวันจันทร์ แต่บอก "หมาป่าเหลือง-แดง" ต้องแพ้แบบมีเกียรติ ไม่ต้องไปโทษโน่นโทษนี่ พลางกระตุ้นทีมเดินหน้าหาฟอร์มเก่งต่อไป
  • เฟลิเป้อันแดร์สันเผยอินทรีสามารถจบมากกว่าที่3
    เฟลิเป้ อันแดร์สัน กองกลางเลือดแซมบ้า ของ ลาซิโอ เชื่อ ทีมสามารถตั้งเป้าหมายสูงกว่าการจบอันดับ 3 หลังพวกเขาเพิ่งเชือด โตริโน่ เมื่อวันจันทร์ ตามหลังรองจ่าฝูง อาแอส โรม่า เหลือแต้มเดียวแล้ว พร้อมยันใกล้ขยายสัญญากับ "อินทรีฟ้า-ขาว" เร็วๆนี้
  • หมาป่าจัดแชร์วินโญ่ล่า,ซามพ์ฯส่งเอโต้ซัด
    "หมาป่า" โรม่า เตรียมจัด แชร์วินโญ่ ลงล่าสกอร์ เกมรับ ซามพ์โดเรีย ที่จะใช้ ซามูเอล เอโต้ ยิงประตู ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 16 มี.ค. ศกนี้
  • ฟิออเรนติน่า 1-1 เอเอส โรม่า
    ฟิออเรนติน่า 1-1 เอเอส โรม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »