ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หวังดี?ฟร้านซ์ชี้เคดิร่าไม่ดีพอเล่นให้ชาลเก้

หวังดี?ฟร้านซ์ชี้เคดิร่าไม่ดีพอเล่นให้ชาลเก้

Posted 18/03/2015 by siamsport

 

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ตำนานกองหลังชาวเยอรมัน ระบุ ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ไม่ดีพอที่จะเล่นให้ ชาลเก้ ชี้ ตอนนี้แข้งวัย 27 ปี มีปัญหาด้านสภาพร่างกายอย่างมาก จนอาจจะช่วยทีมได้ไม่ดีนัก

ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน แนะนำ ชาลเก้ 04 คู่แข่งร่วมลีกว่าอย่าคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด ไปร่วมทีม เพราะเขารู้สึกว่าแข้งวัย 27 ปี ไม่ดีพอที่จะเล่นให้ "ราชันสีน้ำเงิน"

เคดิร่า จะหมดสัญญากับ มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว นั่นหมายความว่าเขาสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวได้ และเป็นที่เชื่อว่าเขาไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแผนงานของ "ราชันชุดขาว" แล้วด้วย ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีตกเป็นข่าวกับหลายทีม อาทิเช่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ ชาลเก้ เป็นต้น

ทั้งนี้ ทีมดังแห่งถิ่น เฟลตินส์-อารีน่า ดูเหมือนจะเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ เคดิร่า ไปร่วมก๊วน เมื่อ เคลเมนส์ ทอนนี่ส์ ประธาน ชาลเก้ เพิ่งยืนยันเมื่อไม่นานมานี้ว่าพวกเขาสนใจที่จะคว้าตัวอดีตมิดฟิลด์ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท มาร่วมทัพจริง และถึงขั้นเปิดฉากเจรจาในเบื้องต้นไปแล้วด้วย

เบ็คเค่นบาวเออร์ เผยว่า "ด้วยสภาพร่างกายในปัจจุบัน เคดิร่า คงไม่สามารถช่วยให้ทีมเดินไปข้างหน้าได้ ตอนนี้เขาขาดบางอย่างในทุกด้านที่จำเป็นสำหรับการลงเล่น จุดเด่นในการเล่นของเขาคือการที่ยังวิ่งไล่บอลในกลางสนามได้ ซึ่งนอกจากเรื่องนั้นแล้วเขาก็ไม่ได้มีอะไรมากนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »