ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » “ตอร์เรส”สุดปลื้มมอบของขวัญพาหมีทะลุ8ทีม

“ตอร์เรส”สุดปลื้มมอบของขวัญพาหมีทะลุ8ทีม

Posted 18/03/2015 by rakball.net

 

“เฟร์นานโด ตอร์เรส”ออกมาขอบคุณแฟนบอลที่ส่งเสียงเชียร์จนวินาทีสุดท้าย ทำให้ทีมสามารถผ่านเข้าสู่รอบ8ทีมสุดท้ายแชมเปี้ยนลีกได้สำเร็จ

ออกอาการปลาบปลื้มเป็นที่สุดสำหรับ”เฟร์นานโด ตอร์เรส”กองหน้าของทีมแอต.มาดริดที่มีส่วนทำให้ทีมดวลจุดโทษเอาชนะไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นไป 3-2 ผ่านเข้าสู่รอบ8ทีมสุดท้ายในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนลีกได้สำเร็จ

โดยทีมตราหมีสามารถเอาชนะในเวลาได้ 1-0ทำให้สถานการณ์กลับมาเท่ากันเพราะนัดแรกไปพ่ายต่อเลเวอร์ฯมาในสกอร์เดียวกันทำให้ต้องต่อเวลาและดวลจุดโทษชี้ขาดและเป็นแอต.มาดริดที่ยิงได้คมกว่าสามารถผ่านเข้าสู่รอบต่อไปได้สำเร็จ

ทั้งนี้ประตูชี้ขาดเกิดขึ้นจากฝีเท้าของ ตอร์เรส ดาวยิงของทีมหลังเกมได้ออกมาแสดงความดีใจและภูมิใจมากที่สามารถพาทีมเข้าสู่รอบต่อไปได้และยอมรับว่าเสียงเชียร์ของแฟนบอลมีส่วนทำให้เรามีวันนี้และบรรยากาศแบบนี้ได้กลับมาอีกครั้งแล้ว

“ผมมีความสุขมากที่เห็นแฟนบอลในสนามและทุกคนดีใจกันทั่วหน้า เป็นบรรยากาศที่ผมอยากสัมผัสแบบนี้อีกครั้งที่กัลเดร่อนมานานแล้ว บรรยากาศแบบนี้ครั้งสุดท้ายที่ผมสัมผัสได้คือตอนอายุ 11-12ปีมันเป็นอะไรที่ปลาบปลื้มมาก อย่างไรก็ตามแน่นอนแฟนบอลทุกคนคือส่วนสำคัญที่ทำให้เรามีวันนี้พวกคุณส่งเสียงเชียร์พวกเราตั้งแต่เริ่มต้นยันจบเกมจริงๆ” อดีตดาวยิงเชลซี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมิดท์เสียดายห้างยาตกรอบเพราะดวลเป้า
    โรเจอร์ ชมิดท์ โค้ชไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ยกย่องนักเตะ "ห้างขายยา" ที่เล่นอย่างมุ่งมั่นทุ่มเท ในการสู้กับทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ก่อนจะแพ้ และตกรอบจากการดวลจุดโทษตัดสิน หลังจากผ่านไป 2 นัด เจ๊ากันไป 1-1 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอังคารที่ผ่านมา
  • ซิเมโอเน่ปลื้มโอบลัคเซฟโทษช่วยหมีฉลุย
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด ยกย่องนักเตะ "ตราหมี" เล่นถวายหัว เปิดบ้านชนะ เลเวอร์คูเซ่น 1-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง รวม 2 นัดเสมอ 1-1 ก่อนดวลเป้าชนะ 3-2 โดยยกย่อง ยาน โอบลัค มือกาวดาวรุ่ง สถานการณ์สร้างวีรบุรุษ ลงมาสำรองแทนตัวจริง และได้โชว์ฝีมือเซฟจุดโทษในเกมสำคัญสุดๆ
  • ฌาร์ดิมสะใจโมนาโกหักปากกาเซียนลิ่วเข้า8ทีมชปล.
    เลโอนาร์โด้ ฌาร์ดิม โค้ชโมนาโก สะใจสุดๆ ทีมที่ถูกมองกระจอกที่สุด ฉลุยเข้ารอบ 8 ทีม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการเขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบ พร้อมจวก อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่เคารพคู่แข่ง เกมแรกที่ ลอนดอน ก็ไม่ยอมจับมือหลังเกม และพอตกรอบไปแล้วคงจะช็อก เพราะเชื่อว่าตอนจับสลากมาจ๊ะเอ๋กัน คงยิ้มหน้าบานที่ได้เจอกับพวกเขา
  • เวนเกอร์เผยโมนาโกสมควรเขี่ยปืนตกรอบชปล.
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับ อาแอส โมนาโก สมควรเขี่ยพวกเขาตกรอบศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แล้ว ถึงแม้ "ไอ้ปืนใหญ่" จะบุกเชือดได้ 2 เม็ด เมื่อวันอังคาร แต่ไม่เพียงพอ ตกรอบด้วยกฎอเวย์โกล พร้อมชี้ทีมได้ชดใช้จากการแพ้คารังในนัดแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »