ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์สนดึงโควาซิชเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์

สิงห์บลูส์สนดึงโควาซิชเสริมแกร่งช่วงซัมเมอร์

Posted 20/03/2015 by siamsport

 

เชลซี ตกเป็นข่าวสนใจกระชาก มาเตโอ โควาซิช มิดฟิลด์โครเอเชีย ของ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาเสริมแกร่งในซัมเมอร์นี้ ถึงแม้พวกเขาจะต้องแข่งขันชิงตัวนักเตะกับหลายๆ สโมสร แถมแข้งวัย 20 ปี ก็เพิ่งเพิ่งต่อสัญญาค้าแข้งกับ "งูใหญ่ " ถึงปี 2019 หมาดๆ อีกด้วย

"เลอ ดิสซ์ สปอร์ต" สื่อกีฬาของฝรั่งเศส รายงานข่าวว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังพิจารณาคว้าตัว มาเตโอ โควาซิช เพลกเมกเกอร์ดาวรุ่งของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลาลีกา สเปน ที่กำลังติดตามฝีเท้าของแข้งวัย 20 ปี เช่นกัน

 แข้งชาวโครเอเชีย ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ที่สุดในยุโรป มีความสามารถด้านเทคนิคที่โดดเด่น ทำผลงานได้ดี ยิงไปแล้ว 5 ลูก และสร้างโอกาสทำประตูให้ "งูใหญ่" ได้ถึง 44 ครั้งในเกมลีกซีซั่นนี้ อย่างไรก็ดี "ทอล์ค สปอร์ต" เผยว่าทีมดังจากแดนร้องเท้าบู๊ท อาจจะปล่อยมิดฟิลด์ที่มีค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,000 ล้านบาท) ออกไปในซัมเมอร์นี้ เพื่อนำเงินไปซื้อผู้เล่นเข้ามาเสริมแกร่งต่อไปเช่นกัน

 ขณะเดียวกัน "สิงห์บลูส์" ต้องพึ่งพา เชส ฟาเบรกาส กองกลางชาวสเปน ในการสร้างสรรค์เกมซีซั่นนี้ แต่จากการที่เขาไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาในระยะหลังๆ ส่งผลให้มีข่าวในที่สุด ว่า โควาซิช ที่เพิ่งขยายสัญญากับทีม "เนรัซซูรี่" จนถึงปี 2019 จะเป็นทางเลือกที่ยอดเยี่ยมที่ โชเซ่ มูรินโญ่ จะดึงมาช่วยงาน ฟาเบรกาส ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »