ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อานนท์หวิดดับควบเก๋งคู่ใจโดนชนพังยับ

อานนท์หวิดดับควบเก๋งคู่ใจโดนชนพังยับ

Posted 24/03/2015 by siamsport

 

 

ระทึกอีก ''อานนท์ สังสระน้อย'' ดาวยิงกว่างโซ้ง โดนอัดก็อปปี้ หน้าหลัง ระหว่างเดินทางกลับจากบ้านเกิดมาร่วมฝึกซ้อมกับทีม ด้านเจ้าตัวเผยโชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

เกิดเรื่องระทึกใจ กับแข้ง เชียงราย ยูไนเต็ด กันอีกราย หลังจากที่ คืนวานก่อนหน้านี้ เยาวชน ของทีม ที่เล่นในนามของ สโมสร น่านเอฟซี เพิ่งจะประสบอุบัติเหตุ รถตู้ พลิกค่ำ ที่จ.พิษณุโลก ล่าสุด ในช่วงบ่ายของ วันที่23 มี.ค.ที่ผ่านมา “ดำ" อานนท์ สังสระน้อย ศูนย์หน้าตัวเก่งของเชียงราย ยูไนเต็ด เกิดประสบอุบัติเหตุ ทางรถยนต์ โดนชนระหว่าง เส้นทาง นครราชสีมา-สระบุรี  ที่กำลังเดินทางกลับจาก บ้านเกิด มาร่วม ทำการฝึกซ้อม กับเชียงราย ยูไนเต็ด

ด้าน อานนท์  สังสระน้อย  ดาวยิงกว่างโซ้งมหาภัย ได้ขับขี่ รถยนต์ส่วนตัว ป้ายทะเบียน 1 กถ 8929 กรุงเทพมหานคร กลับจาก จ.นครราชสีมา  โดยในระหว่างที่เดินทางกลับ  เส้นทาง นครราชสีมา-สระบุรี ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยเจ้าตัว เปิดเผยว่า ระหว่างที่ขับรถมาอยู่นั้น มีรถที่ขับตามมาด้านหลังพุ่งเข้ามาชน และ ทำให้ รถยนต์ที่ขับมานั้น เสียการทรงตัวพุ่งเข้าชนรถที่ขับอยู่ด้านหน้าอีกคัน ส่วนตัวเองนั้นไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมีเพียงแค่ รถยนต์ที่โดนชน ทั้งด้านหน้า และด้านหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »