ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แม่ทุม"จ้อง"พ่อรอง"อย่างซึ้ง กู้ความจำคืนกลับเกือบ100%

"แม่ทุม"จ้อง"พ่อรอง"อย่างซึ้ง กู้ความจำคืนกลับเกือบ100%

Posted 24/03/2015 by siamdara

 

หลังปาฏิหาริย์มีจริงเมื่อนักแสดงอาวุโส "แม่ทุม ปทุมวดี" เค้ามูลคดี ที่เข้ารับการรักษาอาการป่วยโรค ALS ในโรงพยาบาลมานานกว่า 2 ปี และไม่พูดไม่ตอบสนองมานานกว่า6เดือนสามารถจำชื่อลูกสาว"ยุ้ย"ปัทมวรรณได้ตามที่สยามดาราเสนอข่าวไปแล้ว


ล่าสุดเมื่อวานนี้(23 มีนาคม 2558)  เป็นที่น่ายินดีว่าความทรงจำแม่ทุม คืนกลับดีขึ้นเรื่อยๆและดีวันดีคืนโดย"ยุ้ย ปัทมวรรณ"โพสต์ภาพพ่อรองกับแม่ทุมจ้องตากันอย่างซึ้งลงไอจีอย่างปลื้มฟินว่า# แล้วเราก็ได้กลับมาคุยกันอีกครั้ง เกือบหกเดือนที่อดทนเฝ้ารอ วันนี้คงมีอะไรอยากคุยกันมากมายเลยใช่มั้ยคะ"


งานนี้ชาวไอจีกดไลค์รัวๆ ด้านพ่อรองเองก็โพสต์ในเฟซบุ๊ค "รอง เค้า" อย่างปิติหัวใจว่า..."ได้แวะไปหาคุณทุม เธอเก่งมาก รู้หมด แบงค์ร้อย แบงค์พัน จำชื่อได้เกือบทุกคนที่มาเยี่ยม ดีใจสุขใจจริงๆชีวิตช้านนนนนนน"


สยามดาราดีใจรัวค่าาาา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสของนักแสดงหน้าใหม่ “เป๊กกี้ ศรีธัญญา“
    มีศิลปินดาราเกิดขึ้นมากมายแต่ความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เท่านั้นที่จะแจ้งเกิดได้ อย่างเป๊กกี้ ศรีธัญญา เป็นดาราอีกหนึ่งคนที่ที่เบื้องหน้าเตะตาเพราะความฮาและรอยยิ้มแต่เบื้องหลังล้วนมาจากความพยายามเธอจึงเห็นคุณค่าในอาชีพนักแสดง
  • อุ้ม ลักขณา จัดเต็มโชว์หุ่นเฟิร์มสุดเซ็กซี่
    อุ้ม ลักขณา จัดเต็มอีกครั้งโชว์หุ่นเซี๊ยะกับบิกินี่ตัวจิ๋วขึ้นปกนิตยสาร เรียกว่าไม่ผิดหวังจริงๆ
  • ลือแซ่ด! ใหม่ ดังไม่เกรงใจนักแสดงร่วมรุ่น
    ไม่ว่าจะเป็นงานอีเว้นท์ งานพรีเซ็นเตอร์ หรืองานด้านการแสดงต่างๆ ที่รุมกันเข้ามาหานางเอกสาว "ใหม่ ดาวิกา" แทบไม่ขาดมือ อีกทั้งกระแสความนิยมยังสูงปรี๊ดทำเอายอดฟอลโล่ในอินสตาแกรมทะลุสองล้านไปแล้ว งานนี้สาวใหม่จึงถูกกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่า เธอดังกว่าเพื่อนรุ่นเดียวกัน ถึงขนาดเทียบเท่าซุป'ตาร์รุ่นพี่ "ชมพู่ อารยา" เลยทีเดียว
  • เพ้นท์สยิว!!คล้าย"เบลล่า" แต่ว่าไม่ใช่นางเอกชัวร์ๆ
    เห็นแชร์กันว่อนโลกออนไลน์อ้างเบื้องหลังการถ่ายแบบ "บอดี้เพนท์"สุดสยิวเปลือยหมดจดทุกขุมขน จนขนลุกซู่ๆ บางคนนึกว่านางเอกดัง!!แต่เพ่งจริงๆ ใช่ซะที่ไหนย่ะ she ก็แค่หน้าตาคล้าย "เบลล่า" ราณี เเคมเปญ ก็เท่านั้น ไม่มีอัลไลมั่ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »