ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สื่อกระพือ!ฟาร์ทลาสิงห์เหนือลุยลีกมะกัน

สื่อกระพือ!ฟาร์ทลาสิงห์เหนือลุยลีกมะกัน

Posted 26/03/2015 by siamsport

 

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพคนดัง ฮัมบูร์ก เตรียมอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยมีข่าวตกลงย้ายไปหากินในลีกมะกันกับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ เรียบร้อย

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์กัปตันทีม ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 25 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปเล่นให้กับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ สโมสรลูกหนังในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หลังจบฤดูกาลนี้
 

ระยะหลัง ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เริ่มหลุดเป็นตัวสำรองบ่อยครั้งในทีม "สิงห์เหนือ" จนมีกระแสข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีม และล่าสุดเว็บไซต์ mls.univision.com ระบุว่า ดาวเตะชาวดัตช์วัย 32 ปี ได้ตกลงที่จะเซ็นสัญญา 2 ปีครึ่ง กับ สปอร์ติ้ง แคนซัส ซิตี้ โดยจะย้ายไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการเมื่อสัญญากับ ฮัมบูร์ก หมดอายุลงช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ลงเล่นเกมลีกให้ ฮัมบูร์ก ไปแล้วทั้งสิ้น 147 นัด ทำได้ 45 ประตู (จาก 2 ช่วงที่อยู่กับทีมคือช่วงปี 2005-2008 และ 2012-ปัจจุบัน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือซีด!ร็อบเบนพักยาว2เดือน
    สื่อเบียร์ตีข่าว อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค ที่เจอโรคเดี้ยงกล้ามเนื้อช่องท้องในเกมแพ้ มึนเช่นกลัดบัค 0-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะอดโม่แข้งราว 8 สัปดาห์ ส่งผลให้พลาดลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ปอร์โต้ ทั้ง 2 นัด
  • ซามเมอร์ยันดันเต้ไม่ชิ่งพี่เสีอช่วงซัมเมอร์
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค เผยข่าวลือ ดันเต้ กองหลังชาวบราซิเลียน จะเก็บข้าวของย้ายทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อน เป็นอะไรที่ไร้สาระมากๆ พร้อมเอ่ยปากชมแข้งเลือดแซมบ้าเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "เสือใต้" อย่างแท้จริง
  • กุนโดกันเผยเหมือนเกิดใหม่หลังหายเจ็บ
    อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยรู้สึกเหมือนเกิดใหม่ หลังหายจากอาการบาดเจ็บเรื้อรัง บอกตอนนี้เห็นคุณค่าของสุขภาพมากขึ้น และมีความสุขกับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน
  • เป๊ปยันไม่โทษนอยเออร์เกมแพ้สิงห์หนุ่ม
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยันตนไม่โทษ มานูเอล นอยเออร์ โกล์ทีมชาติเยอรมนี ที่รับบอลพลาดทำให้ทีมโดน มึนเช่นกลัดบัคนำ ก่อนที่สุดท้ายจะแพ้คาบ้านตัวเอง 0-2 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »