ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เจ.โล"จูบดูดดื่ม"สมาร์ท"ลือสนั่น!ลมพัดหวนแน่ๆ

"เจ.โล"จูบดูดดื่ม"สมาร์ท"ลือสนั่น!ลมพัดหวนแน่ๆ

Posted 30/03/2015 by siamdara

 

สงสัยจะลมพัดหวนแหงๆ เจนนิเฟอร์ โลเปซ นักแสดง-นักร้องสะโพกดินระเบิด ตกเป็นข่าวอาจจะพบรักใหม่กับหนุ่มคนเดิม นั่นก็คือ แคสเปอร์ สมาร์ท แดนเซอร์หนุ่มกล้ามโต หลังมีภาพออกมาแฉขณะที่ทั้งสองคนกำลังจูบปากกันอย่างดูดดื่ม


หลังจากที่ ''เจ.โล'' สลัดรักสมาร์ทไปเมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมาหลังคบกันได้สองปีครึ่ง เธอตกเป็นข่าวว่ากำลังปลูกต้นรักใหม่กับหนุ่มๆ หลายคน แต่สุดท้ายก็ยังไม่มีชายวัยละอ่อนคนไหนจะได้เธอไปเชยชมสักที แถมเจ้าตัวยังออกมาเปิดปากอีกต่างหากว่าการใช้ชีวิตโสดมันสบายกว่ากันเยอะเลย


แต่ดูเหมือนว่าจริงๆ แล้วที่โลเปซไม่ยอมมีแฟนใหม่เพราะเธอยังลือรสรักของสมาร์ทไม่ลง และในที่สุดก็เป็นไปอย่างที่เม้าท์กัน เพราะมีการเปิดเผยภาพที่ ''เจ.โล'' กำลังแลกสารในปากกับกิ๊กเก่าอย่างดูดดื่ม ที่เวสต์ ฮอลลีวู้ด เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เธอเสร็จจากการอัดเทปรายการ ''อเมริกัน ไอดอล''


อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่โลเปซมีข่าวว่าลมพัดหวนกับสมาร์ท โดยก่อนหน้านี้ฝ่ายชายซึ่งต้องเลิกกับแฟนสาวรุ่นพี่ไปเพราะดันโดนแฉว่าแอบไปหลีสาวข้ามเพศ เผยเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเขากับ ''เจ.โล'' ว่ายังคงสนิทกัน ''เรายังคงสนิทกันมากๆ เราเป็นเพื่อนกัน และเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจริงๆ''


ข่าวนี้เป็นการตอกย้ำเหตุการณ์เมื่อช่วงต้นปี 2015 ที่มีรายงานว่าทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้ง และล่าสุดมันก็ดูเหมือนจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ เพราะมีคนเห็นพวกเขาที่งาน ''Z Zegna & GQ'' ด้วยกัน เมื่อเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา แม้ส่วนใหญ่แล้วสมาร์ทจะถูกจับภาพได้ในตอนที่ไร้เงาของโลเปซ แต่ที่จริงแล้วเธอรอเขาอยู่ในรถเพื่อจะไปเที่ยวด้วยกัน จนในที่สุดก็มีคนจับภาพตอนที่พวกเขาอยู่ด้วยกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี&เอมี่ ฉ่ำรักริมทะเล
    เป็นคู่รักที่หวานแซบเวอร์อีกหนึ่งคู่ของวงการ สำหรับ เอมี่ กลิ่นประทุม และ “ซี” ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่หลังจากแต่งงานกันมาได้สักพักคู่นี้ก็ยังหวานสม่ำเสมอล่าสุดควงกันไปรับ ลมทะเล ทั้งคู่ก็ไม่พลาดที่จะลงเล่นน้ำให้ฉ่ำใจ โดยเฉพาะสาวเอมี่ที่ขอเซ็กซี่ด้วยชุดว่ายน้ำทูพีซ หุ่นนี่เช้งวับจับใจเลยทีเดียว แหม ไม่รู้ว่าทริปนี้จะถือโอกาสปั๊มทายาทกันเลยหรือเปล่ากันน้า แฟนคลับลุ้นอยู่รู้อะป่าว อิ อิ...
  • คนที่ 4 มาแล้ว พลอย ชิดจันทร์ คลอดลูกสาว “น้องชิลิน“
    ยังฟิตเปรี๊ยะ..!! คุณแม่ยังสาว "พลอย ชิดจันทร์" พร้อมกับสามีหนุ่มฮ่องกง "เคน ฮุง" ได้ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่ ลูกคนที่ 4 เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม จ.เชียงใหม่ คุณแม่กับลูกสาวคนล่าสุด สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยดี โดยที่ลูกสาวคนนี้ ตั้งชื่อว่า "น้องชิลิน" (Chilyn) เข้าร่วมกับสมาชิกพี่น้อง น้องชิโน่ น้องชิลี และ น้องชีตาร์ ตอนนี้ บ้านฮุง กลายเป็นครอบครัวใหญ่ เด็กๆ วิ่งเล่นเต็มบ้าน สมใจทั้งคุณพ่อคุณแม่...
  • เต๋า สโรชา แต่งงาน พิธีวิวาห์เรียบง่ายกับแฟนหนุ่ม
    หลังจากที่ประกาศแต่งงานสายฟ้าแล่บเป็นคนล่าสุด ดาราสาววัย 36 ปี "เต๋า สโรชา วาทิตตพันธ์" ก็ได้ฤกษ์งามยามดี ควงแขนแฟนหนุ่มนักโฆษณา "เบอร์" เข้าพิธีวิวาห์อย่างเรียบง่าย ณ เดอะ สยาม โฮเต็ล ย่านสะพานซังฮี้ ท่ามกลางสายฝนที่โปรยปรายร่วมเป็นสักขีพยานกับคนทั้งคู่ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
  • "คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น"สาวหุ่นสะบึมชาวอเมริกัน
    บอกตรงๆ ก่อนหน้านี้ ถ้าใครมาถามว่า คอร์ตนี่ย์ สต็อดเด้น เป็นใครนั้น ตอบทันทีเลยว่าไม่รู้จัก แต่หลังจากได้เห็นอินสตาแกรมของแม่สาววัย 20 ปีผู้นี้แล้ว ทำให้เราต้องหันมาสนใจเธอ และรีบคลิ๊กขอฟอลโลว์เธอในทันที และนำไปสู่การค้นหาว่าแม่สาวคอร์ตนี่ย์สุดเซ็กซี่คนนี้เป็นใครกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »