ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ใบเฟิร์นฟินเว่อร์ เพลง “สายตา” ost. “2538 อัลเทอร์มาจีบ” กระแสแรงดี สนั่นโซเชียล

ใบเฟิร์นฟินเว่อร์ เพลง “สายตา” ost. “2538 อัลเทอร์มาจีบ” กระแสแรงดี สนั่นโซเชียล

Posted 30/03/2015 by siamsport

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงสาวมากความสามารถ สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆ ด้วยการจับไมค์โชว์เสียงร้อง ครั้งแรกในชีวิตกับเพลง สายตา (Eye Line) ประกอบภาพยนตร์รักสุดประทับใจ “2538 อัลเทอร์มาจีบ” แห่งค่าย โมโนฟิล์ม และในตอนนี้ กระแสแรงดีมาก เข้าใกล้ สามแสนวิวแล้ว (22 มีนา 58)

หลังจากที่ ภ. “2538 อัลเทอร์มาจีบ” ได้เข้าฉายไป นอกจากจะมีกระแสฟินจนต้องบอกต่อถึงความสนุกและประทับใจแล้ว ยังเกิดปรากฎการณ์เพลง สายตา ฟีเวอร์สนั่นโลกโซเชียล กับเนื้อหาในเพลงกล่าวถึงความรักที่บอกว่า ไม่มีนิยามใดหรือสิ่งไหน จะทำให้เข้าใจความรักได้ดีไปกว่าการสื่อสารด้วยสายตา สะท้อนผ่านเนื้อร้องสุดกินใจที่ว่า “เธอทำให้ฉันรู้ ว่ารักบอกได้ด้วยสายตา ไม่ต้องมีคำใดๆ เพื่อมาอธิบาย เพียงแค่แววตาที่มาจากเธอก็รับรู้คำตอบ ว่ารักแท้มันเป็นเช่นไร “

งานนี้สาวใบเฟิร์นถึงกับโล่งอก หายเหนื่อย หลังจากที่ลุ้นอยู่นานกับการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ครั้งแรกในชีวิต “เฟิร์นขอขอบคุณทุกๆ คนที่ชื่นชอบในเพลง สายตา รวมถึง ภ. ‘2538 อัลเทอร์มาจีบ’ หายเหนื่อยเลยคะ (ยิ้ม) ไม่คิดว่ากระแสจะดีขนาดนี้ เกินคาดจริงๆ เพราะเฟิร์นไม่เคยร้องเลย คือไม่มั่นใจในเสียงของตัวเอง กังวลไปหมด กลัวผิดคีย์บ้าง จำเนื้อไม่ได้บ้าง มันยากมากจริงๆคะ แต่ทุกอย่างก็ผ่านไปด้วยดี  ต้องของคุณทีมงานมากๆค่ะ ที่ช่วยเป็นกำลังใจให้ อีกอย่างเพลงนี้ถ่ายทอดความรู้สึกตัวละครของเฟิร์นได้ดีมาก  ถ้าใครได้มีโอกาสฟังแล้วชอบ อยากให้ไปดูฉากที่เฟิร์นร้องเพลงนี้ในหนัง รับรองจะอินและรักเพลงนี้ยิ่งกว่าเดิมค่ะ” ใบเฟิร์น กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉาวจนได้ดี!! "เนส-สุนัฐชา"เน็ตไอดอลชิมลางหนังฮ่องกงทำเงินอันดับ1
    "น้องเนส-สุนัฐชา" เน็ตไอดอลด้านความฉาว โกอินเตอร์เล่นหนังฮ่องกง ร่วมกับ "อาซา" แห่งวง ทวิน -Twin และ "เยิ่นต๊ะหัว" ตีแผ่ธุรกิจค้ากามเมืองไทย ขึ้นเป็นหนังทำเงินอันดับ 1 ของฮ่องกง เจ้าตัวเผยรับเล่นไว้ก่อนที่จะมีภาพโป้และคลิปหลุดสุดวาบหวิว
  • โพลีแคท พาโดดข้ามยุคมากับเอ็มวี “องศาที่ต่างกัน” เพลงประกอบ 2538 อัลเทอร์มาจีบ
    ปล่อยเพลงที่สอง ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว กับหนัง “2538 อัลเทอร์มาจีบ“ ที่คราวนี้ เป็นเพลงดังของ เดอะมัสต์ ศิลปินในยุคอัลเทอร์เนทีฟ ที่หลายคนที่ผ่านยุคนั้น รู้จักกันดี กับเพลง “องศาที่ต่างกัน” ซึ่งในนำมาทำใหม่ในแบบ ซินธ์ ป็อป โดยวงดังยุคนี้อย่าง โพลีแคท ฟังแล้วล่องลอยไปยังยุคสมัยเก่าๆ เอ็มวีเองก็เป็นเรื่องราวที่สลับกับในหนัง คราวนี้ คนในอดีต กระโดดมายังยุคปัจจุบันแทน จะเป็นอย่างไร มาลองฟังและชมกันครับ
  • ชมตัวอย่างหนังสั้น Frozen Fever สุขสันต์วันเกิดนะ อันนา
    หลังปล่อยภาพนิ่งมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ให้หายคิดถึง ครั้งนี้ ดิสนีย์ ได้ส่งตัวอย่างหนังสั้น Frozen Fever ภาคแยกจาก Frozen มาให้ชมกันแล้ว โดยเป็นเรื่องราวฉบับที่ต่อจากหนังยาว เมื่อราชินีเอลซ่าสามารถควบคุมพลังของเธอได้ และหวนกลับเมืองอีกครั้ง ความสงบสุขก็กลับคืนมา เอลซ่า จึงร่วมมือกับ คริสตอฟ และโอลาฟ จัดงานวันเกิดให้ อันนา น้องสาวสุดเลิฟ แต่จู่ๆ เอลซ่า กลับเป็นหวัดขึ้นมาซะได้ แถมอาการของเธอก็ดูจะพาเรื่องวุ่นๆ มาให้งานอีกต่างหาก
  • 5 เหตุผลสุดเลิศ ที่คุณไม่ควรพลาดชม The Riot Club
    ถ้าคุณเข้าสมาคมนี้ได้ ขอเชิญเถื่อน บ้า คลั่งกันให้สุดขีด กับ 10 หนุ่มแห่งภาพยนตร์ The Riot Club เดอะ ไรออทคลับ จาก โมโนฟิล์ม ที่จะทำให้คุณรู้ว่าสมาคมนี้ ทั้งหล่อ รวย มีระดับ มีจุดประสงค์เพื่อไม่ทำในสิ่งที่ไม่สนุก แต่ทำทุกอย่างเพื่อความสุขที่มากเกินพอ และอย่ามาหือกับพวกเรา และนีคือ 5 เหตุผลสุดเลิศ ที่จะยืนยันว่าทำไม คุณถึงห้ามพลาดหนังเรื่องนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »