ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » The X-Files เตรียมเปิดแฟ้มคดีลับอีกครั้ง เริ่มถ่ายทำซีซั่นใหม่ ซัมเมอร์นี้

The X-Files เตรียมเปิดแฟ้มคดีลับอีกครั้ง เริ่มถ่ายทำซีซั่นใหม่ ซัมเมอร์นี้

Posted 30/03/2015 by mthai

 

อีกหนึ่งตำนานซีรีส์ ที่คอไซไฟรุ่นเก๋าทุกคนเป็นอันติดอกติดใจ ต้องเป็น The X-Files ที่มีกลิ่นอายสืบสวนสอบสวนเข้มข้น และไขปริศนาสิ่งลี้ลับ มนุษย์ต่างดาว และสิ่งที่หาคำอธิบายไม่ได้ !! โดยล่าสุดนี้ แฟนๆ มีได้เฮแน่นอน เพราะทางช่อง FOX ได้ออกประกาศแล้วว่า ซีรีส์ The X-Files ซีซั่นใหม่ จะกลับมาสู่สายตาทุกคนอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มถ่ายทำประมาณช่วงเดือน มิ.ย.- ส.ค. ปีนี้

The X-Files ถือเป็นซีรีส์แนวไซไฟที่ฮิตถล่มทลาย ตั้งแต่ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 1993 โดยมีทั้งสิ้นถึง 9 ซีซั่น ด้วยจำนวน 202 ตอน อีกทั้งเคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ ถึง 141 ครั้ง และคว้ามาได้ถึง 61 รางวัลเลยทีเดียว โดยเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ 2 คน ได้แก่ ฟอกซ์ มัลเดอร์ นักจิตวิทยาหนุ่ม ผู้หมกมุ่นกับทฤษฎีสมคบคิด และ ดานา สกัลลีย์ นักฟิสิกส์สาว ผู้เชื่อสนิทในเหตุผลและหลักการทางวิทยาศาสตร์ ทั้งคู่รับผิดชอบดูแลคดีลับแปลกประหลาด ที่ข้องเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ภายใต้สังกัดของ วอลเทอร์ สกินเนอร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเอฟบีไอ

ถึงแม้จะห่างหายไปนาน แต่ซีรีส์ The X-Files ซีซั่นใหม่นี้ นักแสดงนำทั่งคู่ยังคงกลับมารับบทเดิม คือ เดวิด ดูคอฟนีย์ มารับบท “ฟอกซ์ มัลเดอร์” และ กิลเลียน แอนเดอร์สัน มารับบท “ดานา สกัลลีย์” แบบสนองความคิดถึงของแฟนซีรีส์ทุกท่าน โดยทาง คริส คาร์เตอร์ ผู้เขียนบทและนั่งตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ได้กล่าวว่า “หลังจากพักไปถึง 13 ปี ตอนนี้ก็นับว่าเป็นโชคดีก็ว่าได้ เพราะที่ผ่านมา โลกของเรามีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นมากมาย และนี่ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ที่เราจะถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดผ่าน 6 ตอนด้วยกัน”

The X-Files ซีซั่นใหม่ มีกำหนดเริ่มถ่ายทำแน่นอนแล้ว ในช่วงเดือน มิ.ย. – ส.ค. ปีนี้ คอซีรีส์ไซไฟคุณภาพเข้ม ต้องรอติดตามข่าววันฉายต่อไป งานนี้ผู้ชมทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ห้ามพลาด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »