ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » The X-Files เตรียมเปิดแฟ้มคดีลับอีกครั้ง เริ่มถ่ายทำซีซั่นใหม่ ซัมเมอร์นี้

The X-Files เตรียมเปิดแฟ้มคดีลับอีกครั้ง เริ่มถ่ายทำซีซั่นใหม่ ซัมเมอร์นี้

Posted 30/03/2015 by mthai

 

อีกหนึ่งตำนานซีรีส์ ที่คอไซไฟรุ่นเก๋าทุกคนเป็นอันติดอกติดใจ ต้องเป็น The X-Files ที่มีกลิ่นอายสืบสวนสอบสวนเข้มข้น และไขปริศนาสิ่งลี้ลับ มนุษย์ต่างดาว และสิ่งที่หาคำอธิบายไม่ได้ !! โดยล่าสุดนี้ แฟนๆ มีได้เฮแน่นอน เพราะทางช่อง FOX ได้ออกประกาศแล้วว่า ซีรีส์ The X-Files ซีซั่นใหม่ จะกลับมาสู่สายตาทุกคนอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มถ่ายทำประมาณช่วงเดือน มิ.ย.- ส.ค. ปีนี้

The X-Files ถือเป็นซีรีส์แนวไซไฟที่ฮิตถล่มทลาย ตั้งแต่ออกฉายครั้งแรกเมื่อปี 1993 โดยมีทั้งสิ้นถึง 9 ซีซั่น ด้วยจำนวน 202 ตอน อีกทั้งเคยได้รับเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลต่างๆ ถึง 141 ครั้ง และคว้ามาได้ถึง 61 รางวัลเลยทีเดียว โดยเป็นเรื่องราวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ 2 คน ได้แก่ ฟอกซ์ มัลเดอร์ นักจิตวิทยาหนุ่ม ผู้หมกมุ่นกับทฤษฎีสมคบคิด และ ดานา สกัลลีย์ นักฟิสิกส์สาว ผู้เชื่อสนิทในเหตุผลและหลักการทางวิทยาศาสตร์ ทั้งคู่รับผิดชอบดูแลคดีลับแปลกประหลาด ที่ข้องเกี่ยวกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ ภายใต้สังกัดของ วอลเทอร์ สกินเนอร์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการเอฟบีไอ

ถึงแม้จะห่างหายไปนาน แต่ซีรีส์ The X-Files ซีซั่นใหม่นี้ นักแสดงนำทั่งคู่ยังคงกลับมารับบทเดิม คือ เดวิด ดูคอฟนีย์ มารับบท “ฟอกซ์ มัลเดอร์” และ กิลเลียน แอนเดอร์สัน มารับบท “ดานา สกัลลีย์” แบบสนองความคิดถึงของแฟนซีรีส์ทุกท่าน โดยทาง คริส คาร์เตอร์ ผู้เขียนบทและนั่งตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ได้กล่าวว่า “หลังจากพักไปถึง 13 ปี ตอนนี้ก็นับว่าเป็นโชคดีก็ว่าได้ เพราะที่ผ่านมา โลกของเรามีเรื่องประหลาดเกิดขึ้นมากมาย และนี่ถือเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุด ที่เราจะถ่ายทอดเรื่องราวทั้งหมดผ่าน 6 ตอนด้วยกัน”

The X-Files ซีซั่นใหม่ มีกำหนดเริ่มถ่ายทำแน่นอนแล้ว ในช่วงเดือน มิ.ย. – ส.ค. ปีนี้ คอซีรีส์ไซไฟคุณภาพเข้ม ต้องรอติดตามข่าววันฉายต่อไป งานนี้ผู้ชมทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่ ห้ามพลาด!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเฟิร์นฟินเว่อร์ เพลง “สายตา” ost. “2538 อัลเทอร์มาจีบ” กระแสแรงดี สนั่นโซเชียล
    ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงสาวมากความสามารถ สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆ ด้วยการจับไมค์โชว์เสียงร้อง ครั้งแรกในชีวิตกับเพลง สายตา (Eye Line) ประกอบภาพยนตร์รักสุดประทับใจ “2538 อัลเทอร์มาจีบ” แห่งค่าย โมโนฟิล์ม และในตอนนี้ กระแสแรงดีมาก เข้าใกล้ สามแสนวิวแล้ว (22 มีนา 58)
  • ฉาวจนได้ดี!! "เนส-สุนัฐชา"เน็ตไอดอลชิมลางหนังฮ่องกงทำเงินอันดับ1
    "น้องเนส-สุนัฐชา" เน็ตไอดอลด้านความฉาว โกอินเตอร์เล่นหนังฮ่องกง ร่วมกับ "อาซา" แห่งวง ทวิน -Twin และ "เยิ่นต๊ะหัว" ตีแผ่ธุรกิจค้ากามเมืองไทย ขึ้นเป็นหนังทำเงินอันดับ 1 ของฮ่องกง เจ้าตัวเผยรับเล่นไว้ก่อนที่จะมีภาพโป้และคลิปหลุดสุดวาบหวิว
  • โพลีแคท พาโดดข้ามยุคมากับเอ็มวี “องศาที่ต่างกัน” เพลงประกอบ 2538 อัลเทอร์มาจีบ
    ปล่อยเพลงที่สอง ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว กับหนัง “2538 อัลเทอร์มาจีบ“ ที่คราวนี้ เป็นเพลงดังของ เดอะมัสต์ ศิลปินในยุคอัลเทอร์เนทีฟ ที่หลายคนที่ผ่านยุคนั้น รู้จักกันดี กับเพลง “องศาที่ต่างกัน” ซึ่งในนำมาทำใหม่ในแบบ ซินธ์ ป็อป โดยวงดังยุคนี้อย่าง โพลีแคท ฟังแล้วล่องลอยไปยังยุคสมัยเก่าๆ เอ็มวีเองก็เป็นเรื่องราวที่สลับกับในหนัง คราวนี้ คนในอดีต กระโดดมายังยุคปัจจุบันแทน จะเป็นอย่างไร มาลองฟังและชมกันครับ
  • ชมตัวอย่างหนังสั้น Frozen Fever สุขสันต์วันเกิดนะ อันนา
    หลังปล่อยภาพนิ่งมาเรียกน้ำย่อยแฟนๆ ให้หายคิดถึง ครั้งนี้ ดิสนีย์ ได้ส่งตัวอย่างหนังสั้น Frozen Fever ภาคแยกจาก Frozen มาให้ชมกันแล้ว โดยเป็นเรื่องราวฉบับที่ต่อจากหนังยาว เมื่อราชินีเอลซ่าสามารถควบคุมพลังของเธอได้ และหวนกลับเมืองอีกครั้ง ความสงบสุขก็กลับคืนมา เอลซ่า จึงร่วมมือกับ คริสตอฟ และโอลาฟ จัดงานวันเกิดให้ อันนา น้องสาวสุดเลิฟ แต่จู่ๆ เอลซ่า กลับเป็นหวัดขึ้นมาซะได้ แถมอาการของเธอก็ดูจะพาเรื่องวุ่นๆ มาให้งานอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »