ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวพร้อมซื้อเดเคอาหากผีขายไม่แพง

ชุดขาวพร้อมซื้อเดเคอาหากผีขายไม่แพง

Posted 04/04/2015 by siamsport

 

แฟน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเสียวแน่ เมื่อ เรอัล มาดริด พร้อมซื้อ ดาบิด เด เคอา นายประตูคนเก่งของ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม และจะรีบยื่นข้อเสนอไปโรงละครแห่งความฝันทันที หาก "ปีศาจแดง" ตั้งราคาค่าตัวของมือกาวทีมชาติสเปนไม่แพงจนเกินไป

อาส หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของสเปน รายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา ยังคงหมายตาพร้อมซื้อ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้เหมือนเดิม ถ้า "ปีศาจแดง" ปักป้ายค่าตัวของมือกาวคนเก่งในราคาที่เหมาะสมและพอรับได้

"ราชันชุดขาว" เล็งนายทวารวัย 24 ปี เป็นเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพช่วงจบฤดูกาลนี้ และเชื่อว่า "ปีศาจแดง" คงตั้งค่าตัวของ เด เคอา ไม่แพงเกินไปแน่ เนื่องจากหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ปัดข้อเสนอในช่วงหน้าร้อนนี้ไป โกลทีมชาติสเปนก็สามารถย้ายไปอยู่ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แบบไม่มีค่าตัวได้ในปี 2016 เนื่องจากตอนนั้นนักเตะหมดสัญญากับ "เร้ด เดวิลส์" พอดี

อย่างไรก็ตาม แชมป์ยุโรป 10 สมัย มีแผนสำรองกรณีพลาดได้ตัว เด เคอา เช่นกัน ด้วยการเล็งมาที่ ปีเตอร์ เช็ก นายด่านจอมเก๋าของ เชลซี ที่เตรียมอำลา "สิงห์บลูส์" ช่วงซัมเมอร์นับตั้งแต่กลายเป็นมือ 2 รองจาก ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบรุ่นน้อง แต่ไม่ว่าจะได้ เด เคอา หรือ เช็ก ก็ตาม ก็จะเข้ามาเป็นตัวแทนของ อีเกร์ กาซียาส กัปตันทีม "ราชันชุดขาว" ที่อายุมากขึ้นเรื่อยๆ ในอนาคตแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »