ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คืนฟอร์มโหด! เผยโมดริชจ่ายบอลเยอะสุดลาลีกาสองนัดล่าสุด

คืนฟอร์มโหด! เผยโมดริชจ่ายบอลเยอะสุดลาลีกาสองนัดล่าสุด

Posted 04/04/2015 by goal.com

 

ห้องเครื่องโครแอตของ ราชันชุดขาว กลับมาระเบิดฟอร์มอีกครั้งหลังฟื้นจากอาการบาดเจ็บ โดยการทำสถิติจ่ายบอลสำเร็จมากที่สุดในสองนัดล่าสุด ลา ลี กา

ลูกา โมดริช ห้องเครื่องทีมชาติโครเอเชียของเรอัล มาดริด ทำสถิติสวยหรูเมื่อกลายเป็นผู้ที่จ่ายบอลสำเร็จได้มากที่สุดในเกม ลา ลี กา สองนัดล่าสุดที่เจ้าตัวเพิ่งกลับมาลงสนามได้หลังช่วงพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บ

กองกลางวัย 29 กะรัต ได้รับบาดเจ็บต้นขาจากการรับใช้ทีมชาติโครเอเชียลงอุ่นเครื่องกับอิตาลีตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีก่อน ทำให้ต้องพักรักษาตัวมาโดยตลอดจนสามารถกลับลงสนามได้เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

โดยหลังจากสลัดอาการบาดเจ็บ โมดริช ได้ลงช่วยทีมในลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุไปแล้วสองนัดและทำสถิติจ่ายบอลสำเร็จมากที่สุด โดยในเกมพบเลบานเต้ทำได้ 74 ครั้ง และเกมพบ บาร์เซโลนา ทำได้ 55 ครั้ง รวม 129 ครั้ง

สำหรับผู้เล่นรายอื่นที่มีสถิติใกล้เคียงคือ ทราชอร์ราส(ราโย บาเยกาโน) 128 ครั้ง, โครห์น-เดห์ลี (เซลตา บีโก) 119 ครั้ง, รูเบน ปาร์โด้ (เรอัล โซเซียดาด) 113 ครั้ง และ ปาเรโฆ (บาเลนเซีย) 107

ทั้งนี้สถิติจากทุกนัดตลอดทั้งรายการ ตัวเลขเฉลี่ยของโมดริชอยู่ที่ 59.5 ต่อหนึ่งเกม สูงสุดเป็นอันดับที่สองรองจาก โทนี ครูส ที่ทำได้ 63.4 ต่อเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟอร์กี้ยกอันเช่หนึ่งในกุนซือเก่งสุดในโลก
    เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด สรรเสริญ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เป็นยอดโค้ชตัวจริงเสียงจริง และเป็นหนึ่งในกุนซือที่เก่งที่สุดในโลกเท่าที่เคยพบเลยทีเดียว พร้อมเชื่อ "อันเช่" สามารถหางานใหม่ได้ทันที หากโดน "ราชันชุดขาว" ปลดจากตำแหน่ง
  • อันเช่ยันไม่สนคุมอิตาลีตอนนี้
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันในหัวยังไม่คิดเรื่องการกุมบังเหียนทีมชาติอิตาลี โดยระบุมีความสุขกับการคุมลูกทีมลงซ้อมในระดับสโมสรทุกๆ วันมากกว่า พร้อมเปรยอนาคตกลับไปที่ เอซี มิลาน แน่นอน
  • ชุดขาวเฮ!ฮาเมสคืนสนามหลังหายไปนาน2เดือน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เตรียมกลับมาช่วยทีมในนัดพบ กรานาด้า วันอาทิตย์นี้ หลังบาดเจ็บกระดูกฝ่าเท้าแตกจนต้องพักยาว 2 เดือน ส่งผลให้ "ราชันชุดขาว" ทำผลงานย่ำแย่ในช่วงนั้น
  • อาดิดาสดึงเบล-หลิน-ฮาเลปถ่ายโฆษณาเสื้อกีฬา
    อาดิดาส ผู้จำหน่ายอุปกรณ์กีฬาชื่อดัง จัดการดึง แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด, เจเรมี่ หลิน การ์ด แอลเอ เลเกอร์ส และ ซิโมนา ฮาเลป นักเทนนิสชาวโรมาเนีย มาถ่ายโฆษณาโปรโมตเสื้อสำหรับเล่นกีฬาตัวใหม่ เรียกความสนใจแฟนๆ กีฬาทั้ง 3 วงการเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »