ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮียมูซูฮกเรมี่ฟอร์มแจ่มไม่หยุด

เฮียมูซูฮกเรมี่ฟอร์มแจ่มไม่หยุด

Posted 06/04/2015 by siamsport

 

เฮียขอยกนิ้วให้! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมาดกวน เชลซี เอ่ยปากชื่นชม โลอิก เรมี่ ดาวยิงเลือดน้ำหอม ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดแจ่มซัดประตูในนัดชนะ ฮัลล์ ซิตี้ กับ สโต๊ค ซิตี้ ชี้นักเตะซ้อมได้ดี และยังรักษาความฟิตได้ยอดเยี่ยมอีกต่างหาก

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวยกย่อง โลอิก เรมี่ ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกมลีก 2 นัดหลังสุดที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 28 ปี ไม่ค่อยได้ลงสนามให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่เจ้าตัวได้ลงสนามเป็นตัวจริงในช่วงหลายสัปดาห์มานี้ และยิงประตูในเกมลีกเฉือนชนะ ฮัลล์ ซิตี้ และ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม กับวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมาตามลำดับ และจากการที่ มูรินโญ่ เผยว่า ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าทีมชาติสเปน ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าและต้องออกจากสนามนาทีที่ 57 ในนัดพบ "ช้างปั้นหม้อ" หลังถูกส่งลงสนามในฐานะตัวสำรองแทน ออสการ์ ช่วงต้นครึ่งหลังนั้น ทำให้ เรมี่ จะได้ลงเล่นเป็นกองหน้าตัวหลักต่อไปในระหว่างอดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด บาดเจ็บ

อดีตนายใหญ่ เอฟซี ปอร์โต้ กับ อินเตอร์ มิลาน กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 6 เมษายน ว่า "เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ยอดเยี่ยม และเขาช่วยเราคว้าชัยชนะใน 2 นัดหลังสุด เขาฝึกซ้อมได้ดีเยี่ยม เรายังรักษาสภาพร่างกายของตัวเองได้ยอดเยี่ยมเมื่อลงสนามแข่งขัน และไม่ว่าจะลงเล่นกี่นาทีเขาก็พร้อมสำหรับเรา ดังนั้นผมจึงพอใจจริงๆ และทุกคนก็พอใจกับเขาด้วย"

"เขาวิ่งขึ้นไปยิงประตูที่ผมเรียกว่าเป็นประตูง่ายๆ แต่ผมชอบกองหน้าที่ยิงประตูง่ายๆ การตามเข้าไปยิงซ้ำเมื่อผู้รักษาประตปัดบอลพลาด, ทำประตูจากลูกเปิดเลียด และตามไปยิงซ้ำ ผมชอบการยิงประตูง่ายๆ จากกองหน้า ดังนั้น ผมจึงมีความสุขกับเขาจริงๆ" กุนซือ "สิงห์บลูส์" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »