ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » วาสนาไม่แรง...แข่งกับ อั้ม ไม่ได้ร้อก!!!

วาสนาไม่แรง...แข่งกับ อั้ม ไม่ได้ร้อก!!!

Posted 06/04/2015 by mthai

 

 ยังคงเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่หาตัวเปรียบได้ยาก สำหรับสาวสวยแถมเซ็กซี่ด้วยอย่าง อั้ม พัชราภา ที่เวลานี้ต่อให้ดาวรุ่งพุ่งแรงกี่ดวงต่อกี่ดวงก็ยังไม่มีใครวาสนาดีขึ้นแท่นเป็นซุป’ตาร์เบอร์หนึ่งเฉกเช่นนางได้ จุดนี้ชีวิตดี๊...ดีทุกอย่าง ปรากฏตัวที่ไหนมีแต่ประชาชีให้ความสนใจ หากจะเปรียบว่าเจ้าหล่อนวาสนาดีบริวารล้อมหน้าล้อมหลังก็คงจะได้ เรียกว่าถ้าใครบุญไม่ถึง วาสนาก้ำๆ กึ่งๆ อย่าคิดแข่งกับนางเป็นอันขาด


งานนี้เรื่องเดียวที่ยังเพอร์เฟกต์ไม่พอเห็นจะเป็นความรักนั่นแหละ ที่บางระยะชุ่มชื่นฉ่ำหัวจิตหัวใจ แต่บางทีก็ไม่ไหวจะเคลียร์ แม้ล่าสุดจะกระชุ่มกระชวยเพราะกลับมาคืนดีกับสุดที่เลิฟ แอมป์ พิธาน แล้วก็ตาม แต่วี่แววแต่งงานแต่งการเยี่ยงเพื่อนนางเอกคนอื่นๆ ยังไม่มีให้เห็น อ๊ะๆๆ เอาเถอะ!!! สวยเพอร์เฟกต์เป็นสเปคที่หนุ่มๆ หลายคนเอื้อมไม่ถึงแบบนี้ อีก 10 ปีค่อยแต่งก็ไม่มีใครว่าอะไรร้อกกก...หุหุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘แอริน’ น้ำตาคลอเบ้า เลิก‘ไรอัน’
    ทำเอาบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวในงานแถลงข่าว “Stella Artois World Draught Masters Thailand Final 2015” ถึงกับงงไปตามๆ กัน เมื่อได้มีโอกาสเจอคู่รักที่เพิ่งรีเทิร์นกันไม่นานอย่าง นางร้ายสาวสวย “แอริน” สิริภรณ์ ยุกตะฑัต ควงหวานใจหน้าหล่อ ไรอัน เจทท์ มาร่วมงานด้วย งานนี้สื่อมวลชนก็ขอสัมภาษณ์อัพเดทเรื่องของความรักของคู่นี้กันสักหน่อย แต่จู่ๆ ก็ได้รับการปฏิเสธการให้สัมภาษณ์คู่ โดยสาวแอริน ก็ออกมาเปิดใจด้วยอาการน้ำตาคลอเบ้าว่า ณ ตอนนี้ตนและแฟนหนุ่มได้ถอยห่างกันมาสักระยะหนึ่งแล้ว ซึ่งเหตุผลหลักเป็นเพราะความรักถึงทางตัน ไม่เสียดายที่พยายามปรับจูนแล้ว แต่ความสัมพันธ์ไม่ดีขึ้นเหมือนที่คิดไว้ โดย สาวแอริน เปิดใจว่า
  • งานเข้าอีก! แก๊งฮอร์โมน โดนจวกแหกกฎการชมซากุระ
    เข้าสำนวน ความวัวยังไม่ทันหาย ความควายก็เข้ามาแทรก สำหรับแก๊ง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" หลังสร้างวีรกรรมเต้นแร้งเต้นกาบนรถไฟฟ้าญี่ปุ่น แบบไม่แคร์สายตาผู้คน ทำให้ถูกโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์เละเทะ
  • เชียร์ ทิฆัมพร เบื่อ! เข้าวงการ 13 ปี คนไม่เลิกมองเป็นทอม
    แจ้งเกิดในวงการด้วยลุคสาวห้าว สำหรับนางเอกสาว เชียร์ ฑิฆัมพร ยังคงถูกมองว่าเป็นสาวหล่อมาจนถึงทุกวันนี้ แม้หลายปีให้หลังมานี้สาวเชียร์จะดูเป็นสาวมากขึ้น ทั้งการเเต่งตัว และการถ่ายแบบเซ็กซี่ แต่ก็ยังมีเสียงเม้าท์ว่าเธอเป็นทอมไม่เลิกไม่รา จนเธอเองก็เบื่อ
  • แอ่นหน้าแอ่นหลัง ‘เมย์-พิชย์นาฏ’
    แม้จะไม่มีถ่ายแบบชุดว่ายน้ำมารับซัมเมอร์ แต่ดาราสาวสุดเซ็กซี่ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ก็ขอโพสท่าเด็ดโชว์ก้นงอนแบบจัดเต็มให้กับนิตยสารรถยนต์อย่าง FOC แมกกาซีน ที่ สาวเมย์ กล่าวถึงผลงานถ่ายแบบที่เตรียมวางแผง 9 เมษายน นี้ ในการร่วมงาน บูธยามมาฮ่า The 36 Th Bangkok International Motor Show เมื่อวันก่อนว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »