ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บัลเดสเจ๋ง!ให้ชุดแข่งเด็กหลังโดนบอลอัดหน้า

บัลเดสเจ๋ง!ให้ชุดแข่งเด็กหลังโดนบอลอัดหน้า

Posted 07/04/2015 by siamsport

 

บิคตอร์ บัลเดส นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ให้เห็นว่าเอาใจใส่แฟนบอลสุดๆ เมื่อเขามอบชุดแข่งของตัวเองให้แฟนบอลหนูน้อยรายหนึ่งเพื่อเป็นการปลอบใจ หลังจากที่เด็กคนนั้นโดนลูกยิงในช่วงอบอุ่นร่างกายของ เวย์น รูนี่ย์ พุ่งเข้าใส่เต็มหน้า ช่วงก่อนเกมที่ "ปีศาจแดง" จะชนะ วิลล่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอาแฟนบอลปรบมือกันดังสนั่นเลยทีเดียว

บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มอบชุดแข่งของเขาให้กับแฟนบอลที่เป็นเด็กรายหนึ่ง หลังจากหนูน้อยคนดังกล่าวโดนลูกยิงของ เวย์น รูนี่ย์ อัดเข้าใส่เต็มหน้าในช่วงอบอุ่นร่างกายก่อนหน้าเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ แอสตัน วิลล่า 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายน ที่ผ่านมา

คนที่เปิดเผยเรื่องในครั้งนี้ได้แก่แฟนบอลที่ใช้ชื่อ "ฮิวจ์ซี่แลด" (Hughesylad) ใน "เร้ดดิท" (Reddit) เว็บไซต์แห่งหนึ่ง โดยเขาบอกด้วยว่าหนูน้อยรายดังกล่าวมีอายุแค่ราว 5-6 ขวบเท่านั้น และพอโดนลูกยิงตอนซ้อมของ รูนี่ย์ พุ่งเข้าใส่เต็มหน้า เด็กน้อยที่น่าสงสารก็ลงไปกลิ้งกับพื้น แล้วร้องไห้ทันที

ทั้งนี้ นอกจาก บัลเดส จะสั่งให้เจ้าหน้าที่เอาชุดแข่งของเขาไปมอบให้เด็กคนดังกล่าวแล้วนั้น อดีตนายทวาร บาร์เซโลน่า ยังให้ลูกฟุตบอลที่มีลายเซ็นแถมอยู่กับหนูน้อยที่น่าสงสารเพื่อเป็นการปลอบใจด้วย ทำเอากองเชียร์ปรบมือกันดังสนั่น

"ฮิวจ์ซี่แลด" เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายน ที่ผ่านมาว่า "ผมอยู่ตรงฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอ็นด์ ในเกมกับ วิลล่า เมื่อวานนี้ และเหตุการณ์นี้ก็เกิดขึ้นในช่วงอบอุ่นร่างกาย ในตอนที่ซ้อมยิงตามปกติ รูนี่ย์ ยิงแรงจัดจนลูกออกนอกกรอบ และพุ่งเข้าใส่เด็กรายหนึ่ง (อายุไม่น่าเกิน 5-6 ปี) มันโดนเข้าที่หน้าของเด็กเต็มๆ และทำเอาเขากลิ้งไปเลย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าเขาเริ่มร้องไห้ทันที"

"นักเตะหลายคนไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น และตั้งหน้าตั้งตาซ้อมต่อไป แต่หลังจากพวกเขารู้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และเช็กแล้วว่าเด็กคนนั้นไม่เป็นอะไรมาก บิคตอร์ บัลเดส ก็เอาชุดของเขาออกมาจากด้านหลัง แล้วสั่งให้เอาไปให้เด็กที่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมให้ลูกบอลจากตอนซ้อมที่มีลายเซ็นอยู่ด้วย กองเชียร์ทุกคนในฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอ็นด์ ปรบมือกันดังสนั่น และมันเป็นช่วงเวลาที่น่าซาบซึ้งที่เห็นว่าสโมสรยังมีหัวใจที่ยอดเยี่ยมในวงการลูกหนังของยุคปัจจุบัน ถึงแม้มันจะเป็นมารยาทขั้นพื้นฐานของมนุษย์ แต่มันก็ทำให้ผมภูมิใจที่ได้เป็นแฟนบอลของสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้" แฟนบอลรายดังกล่าว ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก่อนปะทะกัน!ฟานกัลเชื่อเรือแอบหวั่นฟอร์มผี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ชี้ความมั่นใจของลูกทีมกำลังสูงลิบและกำลังประสานงานกันได้อย่างลงล็อกสุดๆ เชื่อในเกมเปิดบ้านพบ แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ ทีมคู่แข่งมีแอบแข้งขาสั่นชัวร์ หลังเห็นฟอร์มอันดุดันของทีมตนในระยะหลัง
  • มาต้าเตือนผีต้องระวังแนวรุกเรือใบ
    ฆวน มาต้า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าต้องระวังแนวรุกอันจัดจ้านของ แมนฯ ซิตี้ ให้ดีๆ ก่อนหน้าที่ทั้ง 2 ทีมจะดวลกันในวันอาทิตย์นี้ พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ "เรือใบสีฟ้า" อาจเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ ต่อการแย่งตำแหน่งในท็อปโฟร์
  • ลือ!หงส์เปิดฉากเจรจาหวังดึงฟัลเการ่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจายืมตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลัง "หงส์แดง" จำเป็นต้องออกหาดาวยิงรายใหม่แทนที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ ที่เล่นไม่ออก แต่ก็ต้องแย่งกับบรรดาสโมสรในอิตาลีที่สนใจแข้งโคลอมเบีย ด้วยเช่นกัน
  • รอมานาน! ฟานกัลเผยเหตุจูบเอร์เรราตอนพักครึ่ง
    เทรนเนอร์ชาวดัตช์เผยสาเหตุจูบมิดฟิลด์ชาวสแปนิชตอนพักครึ่งเกมเปิดรังดับสิงห์ผงาด 3-1หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของแมนฯ ยูฯ เผยว่า เขาจูบ อันเดร เอร์เรรา ช่วงพักครึ่งในระหว่างเกมที่ทีมเปิดบ้านเอาชนะ แอสตัน วิลลา 3-1 ในเศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »