ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เลอค่า แพนเค้ก สวมชุดไทยร่วมงานสงกรานต์ LA

เลอค่า แพนเค้ก สวมชุดไทยร่วมงานสงกรานต์ LA

Posted 07/04/2015 by Sanook

 

ต้องขอชมว่าสวยงามเลอค่าจริงๆ หลังจากได้เห็นภาพของนางเอกสาว "แพนเค้ก เขมนิจ" อยู่ในชุดไทย ซึ่ง แพนเค้ก และ มิ้น มิณฑิตา เป็นตัวแทนประเทศร่วมเผยแพร่วัฒนธรรมไทยในงาน "ไทยนิวเยียร์เดย์ สงกรานต์เฟสติวัล ครั้งที่ 12" ณ นครลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา


โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ที่สาวแพนเค้กไปร่วมงานและแม้จะไร้เงา "สารวัตรหมี" เนื่องจากเคลียร์งานไม่ลงตัว มาทำหน้าที่เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวไม่ได้ แต่สาวแพนเค้กก็สนุกสนานมีความสุข เพราะชาวไทยที่แอลเอ แห่มาให้กำลังกันเพียบ


ขอขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @khemanito

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แพง"เซ็กซี่ ดูดีมีราคา!!
    แพงเซ็กซี่ดูดีมีราคา
  • อึ้งกิมกี่จริงป่ะ? ลือ"นิโคล"เลิก"ต้น"2ด.
    มีเรื่องให้ช็อค!!เลิฟในช่วงซัมเม่อร์ อีกแล้วกับกระแสข่าวลือว่ารักล่ม!!อีกคู่ สำหรับคู่หวานนักร้อง นักแสดง คุณแม่ยังสาว"นิกกี้" นิโคล เทริโอกับไฮโซญาติเครื่องดื่มกระทิงแดงหนุ่ม "ต้น" เดิมพัน อยู่วิทยา ที่หลังคบหาดูใจอย่างหวานเว่อร์กันมาเกือบ 2 ปี จนใครๆ ต่างก็มโนเลิฟล้ำหน้าว่าอาจจะได้รู้ข่าวดีๆของทั้งคู่
  • สายขำ-ซึ้งพรีเวดดิ้ง"ชมพู่-น็อต"เซ็ทใหม่
    ทำเอาคนสะพรึง อึ้ง!! ไปแล้วกับการปล่อยภาพพรีเวดดิ้งโมเม้นท์หวานๆเจ้าหญิง เจ้าชายในเทพนิยาย
  • "มาริโอ้"ยืดอกมาลุ้นใบดำ-ใบแดงอย่างหล่อ
    สิ้นสุดการผ่อนผันการเกณฑ์ทหาร เช้าวันนี้(7 เมษายน 2558) ที่โรงเรียนวัดกระทุ่มเสือปลาพระเอก"มาริโอ้" เมาเร่อ ที่เคยลั่นวาจาไม่เคยกลัวการเป็นทหาร ก็เดินทางมาจับใบดำใบแดงเพราะโอ้ถือว่าเป็นหน้าที่ของชายไทยที่ต้องรับผิดชอบ เตรียมตัวเตรียมใจเต็มที่ มองเป็นเรื่องการรับใช้ชาติ แต่ถ้ารอดก็จะกลับมาทำงานตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »