ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » 3แข้งหงส์นัดเย้วคอนเสิร์ตนิคกี้มินาจ

3แข้งหงส์นัดเย้วคอนเสิร์ตนิคกี้มินาจ

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

เวลาพักผ่อน! 3 แข้งแนวรับ ลิเวอร์พูล อาศัยช่วงว่างเว้นจากภารกิจบนผืนสนามหญ้ากับต้นสังกัด ชวนกันดูคอนเสิร์ตป็อบสตาร์สาวคนดังในเมืองลิเวอร์พูล ก่อนมีคิวกลับมาช่วย "หงส์แดง" ทำศึก เอฟเอ คัพ นัดรีเพลย์ กับ แบล็คเบิร์น วันพุธนี้

โฆเซ่ เอ็นริเก้, มามาดู ซาโก้ และ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ 3 กองหลัง ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดหมายครอบครัวและเพื่อนๆ เข้าชมคอนเสิร์ตของ นิคกี้ มินาจ นักร้องสาวคนดังชาวสหรัฐอเมริกา ซึ่งมาเปิดการแสดงที่ เอ็คโค่ อารีน่า ในเมืองลิเวอร์พูล เมื่อวันจันทร์ที่ 6 เม.ย. ที่ผ่านมา

เอ็นริเก้ โพสต์ภาพขณะยืนรวมกลุ่มกันถ่ายรูปลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "คืนที่ยอดเยี่ยมที่คอนเสิร์ตของ นิคกี้ มินาจ ดีกว่าที่ผมคาดการณ์เอาไว้ซะอีก สนุกจริงๆ ฝันดี" ขณะเดียวกันยังอัพภาพรวมกลุ่มถ่ายเฉพาะหนุ่มๆ เพิ่ม พร้อมเขียนกำกับว่า "อีกหนึ่งรูปจากเมื่อคืนที่ผ่านมา"

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมบุกไปเยือน แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ในเกมเอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดรีเพลย์ วันพุธที่ 8 เม.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติชี้สิงห์โอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ฯ97.6%
    บริษัทบันทึกสถิติกีฬาดัง ฟันธง เชลซี มีโอกาสใสแจ๋วถึง 97.6 เปอร์เซ็นต์ ในการบรรลุภารกิจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นเต็ง 2 แต่ "ปืนใหญ่" ถูกมองว่ามีโอกาสแชมป์แค่ 1.4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • หงส์สะดุ้ง!ซิซูยันราชันจ้องฉุดสเตอร์ลิงจริง
    ซีเนดีน ซีดาน อดีตดาวดังทีมเรอัล มาดริด ยอมรับราชันชุดขาวกำลังเฝ้าติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะทีมลิเวอร์พูล ซึ่งยังไม่คิดต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร
  • หงส์ถกมอนโตย่าหวังคว้าร่วมทัพซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังเจรจาคว้าตัว มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ เกล็น จอห์นสัน ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงจบซีซั่นนี้
  • ถ้าฟิต!บีร็อดแย้มส่งโอ้บู๊กุหลาบไฟในเอฟเอ
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลียน ส่อแววได้ลงวาดลวดลายให้ ลิเวอร์พูล ในเกม เอฟเอ คัพ กับ แบล็คเบิร์น วันพุธนี้ หลังกุนซือ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เผยหากอดีตแข้ง เอซี มิลาน พิสูจน์ให้เห็นว่าฟิตถึง ก็พร้อมส่งเจ้าตัวลงล่าตาข่ายแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »