ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่จวกฟานกัลนิสัยแย่สมัยคุมพี่เสือ

ริเบรี่จวกฟานกัลนิสัยแย่สมัยคุมพี่เสือ

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกจอมเก๋า บาเยิร์น มิวนิค เปิดใจความสัมพันธ์ของตนกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สมัยที่ยังร่วมงานกันในทัพ "เสือใต้" นั้นสุดเลวร้าย จวกนายใหญ่เลือดดัตช์เป็นตัวร้ายอย่างแท้จริง

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาวิจารณ์ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายนที่ผ่านมาว่า เป็นตัวร้ายและคนไม่ดีอย่างแท้จริง สมัยที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เคยร่วมงานกับกุนซือชาวดัตช์ที่ บาเยิร์น ระหว่างปี 2009-2011 ซึ่ง ริเบรี่ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะสานสัมพันธ์กลมเกลียวกับ ฟาน กัล ในฐานะคนๆ หนึ่ง

สตาร์วัย 31 ปี กล่าวว่า "เรามีปัญหากันในฐานะคนๆ หนึ่ง ตอนที่เขาเริ่ม ไม่มีใครทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้น ไอเดียของเขานั้นไม่เคยแคร์ใครทั้งนั้น คุณไม่ต้องเป็นผู้เล่นดาวดังหรอก ทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเองใหม่อีกครั้งเหมือนกันหมด"

"ครั้งแรกที่ทำงานร่วมกับเขาก็เหมือนกับโดนวางยาพิษแล้ว ในฐานะนักเตะอาชีพ คุณจะสูญเสียความมั่นใจในตัวเองไป เขาทำหลายอย่างได้ยอดเยี่ยมในสนาม แต่ หลุยส์ ฟาน กัล เป็นคนที่แย่มาก ความสัมพันธ์ของเรานั้นเลวร้ายสุดๆ" ริเบรี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอร์เรร่าเผยสุดโชคดีได้เล่นให้ผี
    อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจ รู้สึกว่าตัวเองโชคดีสุดๆ ที่ได้มาอยู่กับทีม ระบุ ไม่เคยกังขาถึงอนาคตของตัวเองช่วงที่ตกเป็นตัวสำรองเลย พร้อมหวังว่าจะได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" ไปอีกนาน
  • สถิติชี้สิงห์โอกาสสอยแชมป์พรีเมียร์ฯ97.6%
    บริษัทบันทึกสถิติกีฬาดัง ฟันธง เชลซี มีโอกาสใสแจ๋วถึง 97.6 เปอร์เซ็นต์ ในการบรรลุภารกิจคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ทิ้งห่าง อาร์เซน่อล ที่แซง แมนฯ ซิตี้ ขึ้นเป็นเต็ง 2 แต่ "ปืนใหญ่" ถูกมองว่ามีโอกาสแชมป์แค่ 1.4 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น
  • มิรันด้าบอกรู้ดีข่าวผี-เรือใบสนใจเซ็นสัญญา
    ชูเอา มิรันด้า กองหลังจอมแกร่งของ แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน รู้ข่าวว่า ตัวเองได้รับความสนใจจากหลายทีม รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมองบวกอย่างมีความสุข เพราะแสดงว่าตัวเองเล่นดี เลยเนื้อหอม
  • ไม่ต่อสัญญา!ผีเล็งขายอาร์วีพีซื้อคาวานี่แทน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด งานเข้า โดนลือว่าอาจถูกขายทิ้ง หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอที่น่าพอใจเข้ามา หลังจากอายุ 31 ปี มีปัญหาบาดเจ็บออดๆ แอดๆ และเหลือสัญญาปีเดียว ไม่น่าจะมีการขยายเพิ่มเติม คาด หลุยส์ ฟาน กัล เล็งไปสอย เอดินสัน คาวานี่ มาแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »