ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุพรรณแจงชัปปุยส์ได้เงินเดือนปกติแม้เจ็บ

สุพรรณแจงชัปปุยส์ได้เงินเดือนปกติแม้เจ็บ

Posted 08/04/2015 by siamsport

 

 

สุพรรณบุรี เอฟซี ยืนยันยังคงจ่ายเงินเดือนให้ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะรูปหล่อตามปกติแม้ซีซั่นนี้ยังไม่ได้ลงเล่นให้ทัพฎช้างศึกยุทธหัตถี''เลยหลังเดี้ยงมาจากรับใช้ทีมชาติ

สยามกีฬายังได้รับการเปิดเผยจาก "ณัฐ ชยุติมันต์" ผู้จัดการทั่วไปสุพรรณบุรี เอฟซี ได้เผยถึงข้อสักถามกรณีของ "ชาริล ชัปปุยส์" มิดฟิลด์ชื่อดังที่ตอนนี้อยู่ในการรักษาปัญหาบาดเจ็บ โดยนับตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวยังไม่ได้ลงสนามให้ต้นสังกัดเลยสักนัดเดียว แต่ในเรื่องของเงินเดือนค่าจ้างยังคงได้เหมือนเดิม
 
"สโมสรสุพรรณบุรี เอฟซี ไม่มีการหักเงินเดือนของชัปปุยส์แต่อย่างใด สุพรรณบุรี เอฟซี คือทีมอาชีพ เรามีขั้นตอนในการดูแลผู้เล่นที่บาดเจ็บตามกระบวนการอยู่แล้ว ส่วนประเด็นที่ว่าชัปปุยส์บาดเจ็บแล้วไม่ได้ลงเล่นให้เราเลย เขาจะยังได้เงินเดือนตามเดิมหรือไม่ อันนี้ผมเรียนได้เลยว่าสโมสรยังคงจ่ายเงินเดือนให้ชัปปุยส์ตามปกติครับ" 
 
สำหรับเกมนัดสุดท้ายที่ ชาริล ชัปปุยส์ ลงเล่นให้ต้นสังกัดสุพรรณบุรี เอฟซี คือเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก2014นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมาที่เปิดบ้านชนะ สงขลา ยูไนเต็ด 1-0  เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2014 จวบจนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ได้เล่นให้สุพรรณบุรี เอฟซีเพราะมีปัญหาบาดเจ็บจากเกมทีมชาติไทย
 
ทั้งนี้ได้มีสื่อต่างๆได้เปิดเผยเรตเงินเดือนอย่างไม่เป็นทางการของ ชาริล ชัปปุยส์ ซึ่งสนนค่าเหนื่อยอยู่ที่ราว 700,000 บาทต่อเดือน หรือปีละ 8,400,000 บาท และยังถือเป็นว่าที่นักเตะสัญชาติไทยที่ได้รับค่าเหนื่อยมากที่สุดในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุ้มกระหึ่ม!เว็บดังลงคลิปเตะมุมเข้า-ดีใจท่าโด้
    เด็กไทยเจ๋งไม่แพ้ใครในโลก! 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังดัง เผยแพร่คลิป "เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดลูกเตะมุมเข้าประตู ก่อนดีใจท่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในนัดพ่าย กัมบะ โอซาก้า 1-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • ยังเป็นจ่าฝูง!บุรีรัมย์ช็อคพ่ายกัมบะท้ายเกม1-2
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด บุกหนักแต่จบไม่คมก่อนเจอ กัมบะ โอซาก้า พลิกแซงท้ายเกมจบ 1-2 ทว่าตัวแทนจากไทยยังนำจ่าฝูงของกลุ่ม ฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สี่ สายเอฟ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในฐานะแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก จ่าฝูงที่มี 7 คะแนนจาก 3 นัดเปิดบ้านพบกับ กัมบะ โอซาก้า ทริปเปิ้ลแชมป์ญี่ปุ่น ที่มี 1 คะแนนจาก 3 นัดซึ่งล่าสุดทั้งคู่เสมอกันในเกมที่แล้ว 1-1
  • ปรับกิเลน6หมื่นแฟนจุดพลุ-แบนกุนซือพีทีทีระยอง2นัด
    ''ทีพีแอล''สั่งปรับเอสซีจี เมืองทอง 60,000 บาทกรณีแฟนบอลจุดพลุเกมบุกพ่ายสุพรรณบุรี เอฟซี 1-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 4 เมษายนที่ผ่านมาพร้อมกับจะเร่งประสานร่วมกับสภ.เมืองสุพรรณบุรีเกี่ยวกับกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจยิงปืนขึ้นฟ้า หากผลสอบสวนออกมาว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจทำเกินกว่าเหตุ มีผลทำผิดคดีอาญามาตรา 157 ผู้ใดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ เพื่อให้เกิดความเสียหายแก่ผู้หนึ่งผู้ใด หรือปฏิบัติหรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยทุจริต ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่ 1 ปี ถึง 10 ปี หรือปรับตั้งแต่ 2,000 บาทถึง 20,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ
  • พลังเพลิงยันยื่นเรื่องเอาผิดกรรมการเกมเจ๊าประจวบ
    ควันหลงเกม"พลังเพลิง" พีทีที ระยอง บุกเจ๊า ประจวบ เอฟซี 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในเกมดังกล่าวทางสโมสรพีทีที ระยอง ไม่พอใจการทำหน้าที่ที่ต่ำกว่ามาตราฐานของผู้ตัดสินนิวัฒน์ อินสะอาด ซึ่งมีจังหวะปัญหาใน น.33 จากลูกจุดโทษของ มงคล นามนวด ในจังหวะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »