ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » พญาแร้งยกโด้เป็นแบบอย่างสำหรับเด็กทั่วโลก

พญาแร้งยกโด้เป็นแบบอย่างสำหรับเด็กทั่วโลก

Posted 09/04/2015 by siamsport

 

เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผอ. เรอัล มาดริด ออกโรงยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักเตะและเด็กๆ ทั่วโลก หลังยอดดาวยิงโปรตุเกสเพิ่งซัดให้ "ราชันชุดขาว" ครบ 300 ประตู ในเกมเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ เมื่อวันพุธ

เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกของทีม เป็นแบบอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับนักฟุตบอลและเด็กๆ ทั่วโลก

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เพิ่งพังประตูที่ 300 ของตัวเองกับ เรอัล มาดริด ในเกมลา ลีกา นัดล่าสุดที่ลูกทีมของ คาร์โล อันเชลอตติ เอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 2-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่เขาเพิ่งยิงคนเดียว 5 ประตูในเกมที่แล้วซึ่ง "ราชันชุดขาว" ไล่ถล่ม กรานาด้า 9-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"คริสเตียโน่ ต้องการยิงประตูอยู่เสมอ เขาต้องการมากขึ้นและนั่นคือเหตุผลที่เขายิ่งใหญ่แบบนี้ เขาเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบสำหรับเพื่อนร่วมอาชีพทุกคนและเป็นต้นแบบที่ดีที่สุดสำหรับเด็กๆ เขามีความทะเยอทะยานที่ไร้ขีดจำกัด"

"ราโย เล่นได้ดีมาก พวกเขาขึ้นกดดันสูงและเกมรุกของพวกเขาก็รวดเร็วมาก แท็กติกที่พวกเขาใช้มีความยุ่งยาก พวกเขามีโอกาส แต่ผู้รักษาประตูของเรา อีเกร์ กาซิยาส โชว์ฟอร์มได้ยอดเยี่ยม ในช่วงพักครึ่งมันมีการพูดคุยกันครั้งใหญ่และทีมก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงในครึ่งหลัง" บูตราเกนโญ่ กล่าว

เรอัล มาดริด จะกลับมาลงเล่นเกมต่อไปกับ เออิบาร์ ในวันเสาร์นี้ เพื่อหวังไล่กดดัน บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ซึ่งมีแต้มนำอยู่ 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »