ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ.ยังลั่นจมเรือใบ!!หยุดสถิติแพ้4นัดรวด

อ.ยังลั่นจมเรือใบ!!หยุดสถิติแพ้4นัดรวด

Posted 09/04/2015 by siamsport

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีกจอมเลื้อยของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังสานต่อผลงานเยี่ยมของทีมที่ชนะมา 5 นัดรวด แถมเล่นดี โดนใจแม่ยก เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ได้ ในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์ วันอาทิตย์นี้ แม้สถิติเจอกัน 4 หนหลังสุด จะแพ้รวดก็ตาม

แอชลี่ย์ ยัง ปีกกลับชาติมาเกิดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โวลั่น กระสันหยุดสถิติห่วยในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ทีม "ปีศาจแดง" แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตลอด 4 นัดหลังสุด ในเกมที่จะโซ้ยแข้งกันที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ 12 เมษายนนี้

ซิตี้ ผลงานเฮด-ทู-เฮด ดีกว่าอริร่วมเมืองในระยะหลัง โดยชนะมา 4 เกมติดแล้ว แต่ถ้านับจากฟอร์มปัจจุบันของทั้งสองทีม ถือว่าต่างกันชัดเจน เพราะ ยูไนเต็ด ชนะเกมลีกมา 5 นัดติดต่อกัน ส่วน ซิตี้ แพ้ 3 จาก 5 นัดหลัง และล่าสุดแพ้ คริสตัล พาเลซ จากเดิมที่ลุ้นแชมป์ กลับหล่นไปอยู่อันดับ 4 พื้นที่สุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ว่าก็มีแต้มน้อยกว่า ยูไนเต็ด แต้มเดียว

ยัง ที่ได้ยาดีจาก หลุยส์ ฟาน กัล กลับมาเล่นเป็นคนใหม่ กล่าวว่า "นี่เป็นสิ่งที่เราอยากทำให้มันกลับมาเหมาะควร มันจะเป็นเกมใหญ่อีกนัดของเรา เรารู้ว่ามันจะเป็นเกมยาก แต่ตราบใดที่เราเล่นได้แบบที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วง 2-3 เกมหลัง นี่จะเป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ และหวังอย่างยิ่งว่าเราจะได้ 3 แต้ม เราต้องการรักษาโมเมนตัม และการเล่นที่ดีนี้เอาไว้ต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงเฮ!อาร์วีพียันฟิตทันลงฉะเรือ
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว และจะฟิตทันลงฟาดแข้งให้ทีมเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ หลังต้องพักยาวเหตุเจอโรคเดี้ยงที่เอ็นข้อเท้า ตั้งแต่ปลายเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา
  • บอร์ดอนุมัติ18.6ล้าน!ผีเดินหน้าล่าเฟอร์มิโน่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่อได้ตัว โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์ตัวรุกแซมบ้า ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาร่วมทัพแล้ว หลังบอร์ดไฟเขียว อนุมัติจ่ายเงินค่าตัว 18.6 ล้านปอนด์ แลกตัว ดาวเตะฟอร์มฮอต มาร่วมทัพในซีซั่นหน้า
  • ลือไปเรื่อย!หงส์พร้อมสู่ขอชิชาริโต้ซัมเมอร์
    สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล เตรียมสร้างความฮือฮาด้วยการเล็งสอยตัว ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ดาวยิงเม็กซิกัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเสริมคมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชคชะตาอาภัพส่อแววโดน "ปีศาจแดง" ขายทิ้งแน่นอน
  • ฟานเพอร์ซี่เนื้อเต้นกลับมาฝึกซ้อมกับผีได้แล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด หัวใจพองโตหลังได้กลับมาลงสนามฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว ระบุสุดตื่นเต้นที่ได้ลงสนาม และสภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์ พร้อมรับกระสันอยากลงล่าประตูให้ทัพ "ผีแดง" เต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »