ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์จับตาดราโกวิชแทนฮุมเมิ่ลส์

ดอร์ทมุนด์จับตาดราโกวิชแทนฮุมเมิ่ลส์

Posted 11/04/2015 by siamsport

 

อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช กองหลังจอมแกร่งชาวออสเตรียของ ดินาโม เคียฟ ถูกลือว่าเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัวมาอุดแนวรับ หากว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กัปตันทีมคนสำคัญ ย้ายไปอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จริงๆ

อเล็กซานเดอร์ ดราโกวิช ปราการหลังทีมชาติออสเตรียของ ดินาโม เคียฟ ยักษ์ใหญ่ลีกยูเครน ตกเป็่นข่าวเป็นเป้าหมายของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังของเยอรมัน โหมข่าวลือว่าพวกเขากำลังสอดส่ายหาตัวตายตัวแทนของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลก ที่มีข่าวพัวพันกับการย้ายไปเล่นกับทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนจบซีซั่น 

กองหลังแชมป์โลกวัย 26 ปี มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ต่อเนื่อง และเชื่อว่าไม่น่าแคล้วคลาดกันในซัมเมอร์นี้ โดยคาดว่า ยูไนเต็ด น่าจะยอมจ่ายค่าตัวกว่า 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,500 ล้านบาท) แม้ทาง ดอร์ทมุนด์ จะพยายามเจรจาต่อสัญญาใหม่ก็ตาม

ด้วยเหตุที่สถานการณ์ไม่เป็นใจ ดอร์ทมุนด์ เลยต้องมองหาตัวแทนเผื่อเอาไว้ และมาลงล็อกเอาที่ ดราโกวิช กองหลังอสเตรีย วัย 24 ปี ที่ปีนี้ลงสนามให้ เคียฟ รวมทุกรายการไปแล้ว 30 นัด และเคยมีข่าวกับ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ฟอร์มเจ๋ง!เลวานเต็งซัดแฟร้งค์เฟิร์ต
    บาเยิร์น มิวนิค จ่าฝูงจะเปิดรังพบ แฟร้งค์เฟิร์ต ที่เกมนี้จะไม่มี มาร์โค รุสส์ ที่เจ็บยาว ขณะที่แนวรุกเจ้าถิ่นส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ จะลงเล่นหน้าเป้าตามเดิม ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนนี้
  • เป๊ปรับพี่เสือสถานการณ์แย่เหตุแข้งหลักเจ็บตรึม
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค รับตอนนี้ทีมกำลังเจอวิกฤติหนักเกี่ยวกับสตาร์บาดเจ็บหลายคน ระบุสถานการณ์ไม่รู้ดีนักเพราะมีเกมสำคัญมากมายรออยู่ แต่ยืนยันจะนำลูกทีมสู้เต็มที่ในการลุ้น 3 แชมป์ต่อไป
  • ม้าลาย,เสือเหลือง,ไก่เตรียมเปิดศึกชิงดาวรุ่ง
    สื่อเผย ยูเวนตุส, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังเปิดศึกนอกสนามเพื่อคว้าตัว จูเลียน ไวเกิ้ล กองกลางดาวรุ่งชาวเยอรมัน ของ 1860 มิวนิค มาร่วมทีม ซัมเมอร์นี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มแจ่มและมีแววที่จะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งชั้นนำ
  • อินดี้! คล็อปป์บอกนั่งดูซีรีส์แทนจับสลากบอลถ้วย
    นายใหญ่เสือเหลืองยอมรับนั่งดูซีรีส์อเมริกันแทนการจับสลากประกบคู่ฟุตบอลถ้วยรอบตัดเชือกเจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมแอ็คชันของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยว่า เขาเลือกดูซีรีส์อเมริกันเรื่อง"Law and Order" แทนการจับสลากประกบคู่รอบรองชนะเลิศศึกเดเอฟเบ โพคาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »