ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หึ่งผียื่นข้อเสนอให้อัลเวส-เร่งเจ้าตัวตัดสินใจ

หึ่งผียื่นข้อเสนอให้อัลเวส-เร่งเจ้าตัวตัดสินใจ

Posted 12/04/2015 by siamsport

 

"สปอร์ต" ลือหึ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสุดงามให้ ดานี่ อัลเวส แล้ว หวังเอามาแก้ปัญหาแนวรับฝั่งขวาให้เบ็ดเสร็จเด็ดขาด แต่ขออย่างเดียวคือ ต้องการคำตอบโดยเร็ว เพราะหากจบไม่สวย จะได้ไปซื้อคนอื่นแทน

 "สปอร์ต" สื่อแดนกระทิงตีข่าวเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอสุดงามให้ ดานี่ อัลเวส แบ๊กขวาทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน แล้ว เป็นการยืนยันว่า ต้องการได้ตัวจริงๆ แต่ว่ามีปัญหานิดหน่อยคือ ต้องการได้คำตอบโดยเร็วที่สุด เพราะหากไม่ลงเอยด้วยกัน จะได้ออกปฏิบัติการล่าแบ๊กเป้าหมายใหม่แต่เนิ่นๆ

อัลเวส ย้ายจาก เซบีย่า มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ปี 2008 กวาดแชมป์แล้วทุกอย่าง และได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในแบ๊กที่ดีที่สุดในโลก โดยสัญญาของเขาจะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้  และน่าจะ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วว่า จะไม่มีการขยายสัญญาร่วมงานกันอีก และตลอดเวลาที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นทีมที่อยากจะได้แบ๊กวัย 31 ปี แบบออกนอกหน้า

 ตามข่าวจาก "สปอร์ต" อ้างว่า อัลเวส ได้รับข้อเสนอจาก ยูไนเต็ด แล้ว และที่พ่วงมากับข้อเสนอคือ คำขอร้องจากฝั่ง "ปีศาจแดง" ให้เจ้าตัวรีบคิดรีบตัดสินใจภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ว่าจะตอบรับหรือปฏิเสธ เพราะจะได้ไปรุกหน้าล่าคนอื่นแทน โดยนอกจาก อัลเวส วัย 31 ปีแล้ว พวกเขาก็มีข่าวกับ นาธาเนี่ยล ไคลน์ แบ๊กดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ของ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ค่าตัวแพงโอเวอร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »