ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์ตัวส์ควงอาซาร์ฉลองสาดน้ำสงกรานต์ส่งตรงถึงแฟนชาวไทย

กูร์ตัวส์ควงอาซาร์ฉลองสาดน้ำสงกรานต์ส่งตรงถึงแฟนชาวไทย

Posted 12/04/2015 by rakball.net


เอาใจแฟนสิงห์บลูชาวไทยสุดๆ!เมื่อ 4 แข้ง เชลซี นำทีมด้วยสองสตาร์ดังอย่าง ติโบต์ กูร์ตัวส์ และเอแด็น อาซาร์ ส่งคลิปกล่าวคำอวยพรถึงแฟนบอลชาวไทยพร้อมเล่นสาดน้ำฉลองเทศกาลสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน

ติโบต์ กูร์ตัวส์, เอแด็น อาซาร์, เคิร์ต ซูมา และ อิซซี บราวน์ 4 ผู้เล่นเชลซี ทีมดังในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ขอเป็นตัวแทนสโมสรกล่าวคำอวยพรส่งตรงถึงแฟนบอลชาวไทย เนื่องในวันมหาสงกรานต์

สิงห์ คอร์ปอเรชั่น ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มชื่อดังของไทย ในฐานะโกลบอลพาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ เชลซี เอาใจแฟนบอลแดนสยาม จัดนักเตะดังของสิงฆ์บลู 4 รายได้แก่ ติโบต์ กูร์ตัวส์, เอแด็น อาซาร์, เคิร์ต ซูมา และ อิซซี บราวน์ มาเล่นสาดน้ำ พร้อมกล่าวคำอวยพรส่งถึงแฟนบอลชาวไทย งานนี้บอกได้เลยว่าเหล่าสาวกสิงห์บลูทั้งหลายฟินไปตามๆกันแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูจับมืออบราโมวิช พร้อมพาสิงห์เป็นเบอร์ 1 โลกยุคหน้า
    กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่าเขาและเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ได้เริ่มวางเป้าระยะยาวแล้วนั่นก็คือการนำทีมก้าวขึ้นไปเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในอนาคต
  • สิงห์เน้นยืดฝูง!เรมี่หอกเป้าบุกปะคิวพีอาร์
    "สิงโนน้ำเงินคราม" เชลซี จ่าฝูง เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยเพื่อยืดความห่างของคะแนนรวม โดย โลอิก เรมี่ จะถูกส่งลงเป็นศูนย์หน้าตัวหลักเกมบุกเยือนถิ่น "คิวพีอาร์" ควีนส์ปาร์ค ที่ต้องดิ้นรนหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 12 เม.ย. ศกนี้
  • ไม่อั้น!สิงห์เทงบ63ล.ล่าโกเก้-กาย่า
    เชลซี เตรียมโชว์พลังคลั่งในตลาดนักเตะอีกครั้ง ซัมเมอร์นี้ เมื่อสำรองงบกว่า 63 ล้านปอนด์ เพื่อออกไล่ล่าแข้งใหม่ 2 คน แบ่งเป็น 50 ล้านสำหรับ โกเก้ มิดฟิลด์ แอตเลติโก มาดริด และอีกราว 13 ล้าน ฉีกสัญญาของ โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า แบ๊กซ้ายวัย 19 ปีของ บาเลนเซีย
  • นักบุญมาเพียบ! เทอร์รีเผยทีมยอดเยี่ยม PFA ประจำฤดูกาล
    ดาวเตะทีมสิงโตน้ำเงินครามเปิดผลการเลือกทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลของตัวเอง โดยมีนักเตะจากทีมเซาแธมป์ตันติดมาถึง 4 รายด้วยกันจอห์น เทอร์รี กองหลังเชลซี แบโผการเลือกทีมยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2014-15 โดยมีทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร, แฮร์รี เคน และราฮีม สเตอร์ลิง อยู่ในทีมชุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »